Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Pallet Nhựa Kê Hàng Hóa Khối Lượng Lớn Có Được Hay Không?


Nếu xét về tải trọng để kê hàng hóa trong họ pallet. Thì đáng tiếc thay, pallet nhựa chỉ là kẻ đứng thứ hai. Còn kẻ đầu bảng chính là pallet sắt. Thường được mọi người biết đến là loại pallet có mức tải trọng cực khủng và gần như không có loại hàng hóa nào có thể làm khó loại pallet này!

Nói như vậy không có nghĩa pallet nhựa không thể kê được các loại hàng hóa có khối lượng lớn. Ngày nay, đã có loại pallet nhựa cho khả năng chịu tải cao dư sức đáp ứng nhu cầu này. Loại pallet nhựa ấy có tên gọi là pallet nhựa có lõi sắt! 

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Để xem chúng có những ưu nhược điểm nào và mang đến những lợi ích nào cho người tiêu dùng! Cùng mình theo dõi bài viết nhé! 

1.Giới thiệu pallet nhựa có lõi sắt 


Ưu điểm của pallet nhựa chính là có rất nhiều mẫu mã khác nhau nhầm đáp ứng một cách chính xác nhất cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, có một loại pallet nhựa sở hữu mức tải trọng lên đến 5000kg. Tức là ngang bằng với pallet sắt. Loại pallet này có tên gọi là “pallet nhựa có lõi sắt”.

pallet-nhua

>>> Xem thêm thông số về pallet nhựa có lõi sắt

Trước đây, người ta thường biết đến pallet nhựa là loại pallet nhỏ gọn, có thông số tải trọng đủ dùng nhưng không thực sự ấn tượng như pallet sắt. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp sử dụng pallet nhựa gặp khó khăn khi kê hàng hóa có khối lượng lớn. Và đó là lý do khiến pallet nhựa cần phải thay đổi và nâng cấp chính mình. Pallet nhựa có lõi sắt chính là thành quả tuyệt vời sau những nổ lực phát triển bản thân của pallet nhựa. Vừa sở hữu thiết kế gọn gàng, vừa mang trong mình khả năng chịu tải vô cùng ấn tượng. 

2.Ưu điểm của pallet nhựa có lõi sắt 


Khoan nói về những gì loại pallet này được cho thêm. Pallet nhựa có lõi sắt vẫn thừa hưởng hầu hết các ưu điểm của một dòng pallet nhựa truyền thống. Vẫn là chất liệu nhựa chính phẩm siêu bền, không chứa chất BPA độc hại. Công nghệ gia công mặt phẳng cao cấp mang đến thiết kế láng mịn cao cấp. Kháng nước và chống nhiễm điện hiệu quả. Cũng như là khả năng vệ sinh dễ dàng… 

pallet-nhua

Ưu điểm thứ hai là những thứ được cho thêm. Nổi bật nhất là mức tải trọng lên đến 5000kg thay vì 3500kg trên những dòng pallet nhựa thông thường. Người dùng giờ đây đã có thể thoải mái hơn khi lưu trữ và bảo quản các loại hàng hóa có khối lượng lớn. 

Ưu điểm cuối cùng là nhờ sự có mặt của các thanh sắt bên trong pallet nhựa. Giúp cho khung sườn của pallet đã tốt thì nay còn chắc chắn hơn. Tăng độ cứng cáp, giúp pallet không bị bẽ cong khi nâng hàng hóa khối lượng lớn. Đồng thời, nó còn giúp pallet kéo dài thời gian sử dụng lên đáng kể. 

3.Những điều bạn cần lưu ý về loại pallet này 


Để có được khả năng chịu tải tốt, pallet nhựa có lõi sắt phải đánh đổi với khối lượng gọn nhẹ của mình. Việc tích hợp các thanh sắt bên trong pallet đã khiến loại pallet này nặng hơn. Nhưng các bạn không cần quá lo lắng bởi cân nặng này sẽ không làm bạn phải khó chịu như các dòng pallet sắt. 

Được nâng cấp về khả năng chịu tải nhưng người sử dụng vẫn cần phải có phương pháp sử dụng hiệu quả. Để pallet có thể phát huy tối đa những gì mà nó có thể làm được. Đồng thời, còn cần có lịch trình vệ sinh phù hợp để duy trì hiệu suất cũng như là kéo dài tuổi thọ của pallet. 

Nói tóm lại, pallet nhựa có thể dùng để kê hàng hóa khối lượng lớn. Tuy nhiên, các bạn cần chọn loại pallet nhựa có thanh sắt để có khả năng chịu tải phù hợp hơn. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp các bạn giải đáp các câu hỏi về tải trọng trên pallet nhựa. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian xem qua bài viết này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét