Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Ưu Điểm Của Pallet Nhựa So Với Pallet Gỗ


Pallet nhựa và pallet gỗ là 2 dòng sản phẩm luôn khiến các doanh nghiệp đau đầu trước khi chọn mua. Bởi chúng có giá thành không mấy chênh lệch và đều đem lại khả năng lưu trữ tuyệt vời.

Nhưng nếu là mình thì sẽ ưu tiên chọn mua pallet nhựa. Không phải vì mình đang kinh doanh dòng sản phẩm này nên thần thành hóa nó lên! Mà thực sự là nó sở hữu những ưu điểm mà pallet gỗ không có được! Và những ưu điểm này giúp ích cho mình rất nhiều trong công việc kho vận hằng ngày. Để tìm hiểu kỹ hơn, thì mời mọi người xem qua 7 ưu điểm của pallet nhựa so với pallet gỗ. Qua đó, có căn cứ để lựa được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1.Nhỏ gọn và tiết kiệm không gian


Trung bình, 1 tấm pallet nhựa sẽ nhẹ hơn khoảng 35% so với pallet gỗ. Nó cho phép một công nhân có thể di chuyển pallet một cách dễ dàng mà không cần đến sự hỗ trợ của bất kỳ ai hay bất kỳ công cụ nào.
pallet-nhua


Thiết kế thông minh tối giản, khi mà chúng có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng. Qua đó, đem lại không gian lưu trữ gọn gàng và cô cùng ngăn nắp. Khi bạn muốn di chuyển một số lượng lớn pallet nhựa. Thì chỉ cần xếp chồng và cố định chúng với nhau. Sau đó dùng xe nâng là sẽ di chuyển 1 lần được rất nhiều tấm pallet.

2.Hỗ trợ cho nhiều loại xe nâng phổ biến


Các khe nâng trên pallet nhựa được thiết kế vô cùng chính xác và phù hợp với nhiều loại xe nâng hiện nay. Nhờ vậy nên sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức khi kết nối pallet nhựa vào xe nâng. 
pallet-nhua


3.Có chất liệu thân thiện với môi trường


Pallet nhựa được làm từ 100% chất liệu nhựa chính phẩm nguyên chất. Nên có độ bền cao và độ dẻo nhất định. Hơn nữa, chất liệu này không chứa các chất gây hại như BPA. Nên hoàn toàn có thể dùng để chứa thực phẩm trong kho lạnh.

Ưu điểm vượt trội của loại chất liệu này. Chính là khi pallet bị hỏng hoặc không sử dụng nữa. Có thể đem đi tái chế thành các loại pallet nhựa tái chế với tải trọng thấp hơn. Tránh việc thêm rác thải công nghiệp ra môi trường bên ngoài.

4.Cho thời gian sử dụng lâu dài


Ngạc nhiên với thời gian sử dụng lên đến 10 năm. Có thể tái sử dụng nhiều lần và duy trì độ hiệu quả cao. Đặc biệt là có thể hoạt động trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Có độ bền cao nên cho khả năng chịu va đập tốt. Không dễ bị móp méo hay nứt. Không xuất hiện các trường hợp gãy vỡ bất thình lình khi đang sử dụng.

5.Vệ sinh dễ dàng


Không xuất hiện tình trạng ẩm mốc do vệ sinh với nước như pallet gỗ. Mà ngược lại, với chất liệu nhựa chính phẩm. Người dùng có thế dùng nước và chà qua là có thể làm mới pallet nhựa mà không tốn quá nhiều công sức. Vừa đỡ tốn sức mà vẫn đảm bảo được tấm pallet không bị bào mòn theo thời gian. 
pallet-nhua


6.Vô cùng linh hoạt


Pallet nhựa có mẫu mã vô cùng đa dạng gồm nhiều kích thước, màu sắc và tải trọng khác nhau. Còn có loại 2 mặt, 1 mặt hay loại 2 chiều nâng và 4 chiều nâng. Đảm bảo phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ lưu trữ trên mặt đất. Pallet nhựa còn có thể kê lên các kệ hàng hoặc di chuyển bằng các thiết bị hỗ trợ như xe nâng. 
pallet-nhua

7.Cực kỳ an toàn và dễ sử dụng


Cực kỳ an toàn vì không lo xảy ra các hiện tượng xóc dầm như trên pallet gỗ. Gây nguy hiểm đến người sử dụng. Pallet nhựa với thiết kế góc cạnh cùng các mặt phẳng lì nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

Do có độ bền cao, lại còn tránh gãy nứt bất thình lình. Nên các rủi ro do rơi vỡ hàng hóa cũng được giảm đi đáng kể. Đem lại lợi nhuận về kinh tế cao hơn khi không phải đền bù thiệt hại quá nhiều.

Và cũng như các loại pallet khác. Pallet nhựa vô cùng dễ sử dụng. Bạn gần như là không mất thời gian để có thể sử dụng thành thạo sản phẩm này. Thứ mà bạn cần quan tâm chỉ có mua về và kê hàng hóa cần lưu trữ lên.

Và trên đây là 7 ưu điểm của pallet nhựa so với pallet gỗ. Và đó cũng là lý do khiến mình ưu tiên dùng pallet nhựa hơn. Không chỉ mang đến hiệu quả kinh tế cao mà còn cho năng suất hoạt động lâu dài và ổn định. Vậy ý kiến của các bạn thì sao? Vui lòng để lại bên dưới phần bình luận nhé!
Nếu muốn thì mời bạn xem qua mẫu pallet nhựa phổ biến nhất trong thời gian gần đây nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét