Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Như Thế Nào Là Một Chiếc Pallet Nhựa Chất Lượng?


Đối với các doanh nghiệp sở hữu kho vận trong thời buổi ngày nay. Thì pallet nhựa có thể được xem là loại sản phẩm phổ biến mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải biết đến. Nó có khả năng tối ưu các hoạt động lưu trữ và vận chuyển hàng hóa trong kho. Giúp cho những công việc ấy trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng nên pallet nhựa được rất nhiều doanh nghiệp ưa thích. Tuy nhiên, vấn nạn hàng giả hàng nhái vẫn ngày một tăng cao. Vậy làm sao để biết loại pallet nhựa bạn sắp mua có phải là hàng giả hàng nhái hay là không? Và như thế nào mới là một chiếc pallet nhựa chất lượng? 

Nào, hãy cùng mình tìm hiểu thêm thông tin và đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây nhé! 

1.Pallet nhựa phải có chất liệu sản xuất cao cấp!


Đặc điểm nhận biết đầu tiên của môt chiếc pallet nhựa chất lượng chính là nguyên liệu nhựa chính phẩm. Đây là loại nhựa có tính đàn hồi tốt, khả năng chịu tải cao và vô cùng bền bỉ. Thông thường, những chiếc pallet nhựa được chế tạo bằng nhựa chính phẩm sẽ sở hữu những ưu điểm sau: 

· Khối lượng thấp và cho khả năng chịu tải cao 

· Chịu va đập tốt, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng 

· Cách thức sử dụng và vệ sinh dễ dàng 

· Cực kỳ thân thiện với môi trường và người sử dụng 

pallet-nhua

Để có được thông tin về loại chất liệu chế tạo pallet nhựa. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng uy tín như Minh Khang để tham khảo. Vì những cửa hàng như này sẽ luôn có bằng chứng nhận chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vào những thông tin mà họ cung cấp. 

2.Cần có khả năng tương thích tốt với các loại xe nâng

pallet-nhua
Mẫu pallet nhựa phổ biến để liên kết với xe nâng

Một trong những điểm mạnh không thể không nhắc đến của pallet nhựa chính là khả năng kết nối với xe nâng. Việc liên kết này sẽ giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng và đảm bảo hơn. Rút ngắn thời gian vận chuyển. Đồng thời hạn chế các rủi ro hư hỏng hàng hóa do rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. 

Vì vậy, một chiếc pallet nhựa chất lượng sẽ kết nối được với rất nhiều loại xe nâng phổ biến đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, một loại pallet nhựa có thể kết nối được với nhiều loại xe nâng chứ không phải là tất cả loại xe nâng. Nên bạn sẽ phải tham khảo thật kỹ loại pallet đó trước khi chọn mua. Nhầm tránh các trường hợp không kết nối được với loại xe nâng sẵn có trong kho. 

3.Phải có thiết kế đúng chuẩn pallet nhựa!


Pallet nhựa chất lượng sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối với các cạnh liền kề nhau. Cải thiện độ chắc chắn của pallet và tránh bị gãy vỡ bất thình lình như pallet gỗ. Ngoài ra, các bề mặt còn phải được xử lý sao cho láng mịn nhất có thể. Thứ nhất là không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa khi đặt lên trên pallet. Thứ hai là không gây thương tổn đến người sử dụng khi cầm nắm pallet. 

Nghe sơ qua thì thấy tiêu chuẩn này khá bình thường. Nhưng trên thực tế, để có một thiết kế với cấu tạo khung sườn chắc chắn cho khả năng chịu tải cao. Thì các nhà nghiên cứu đã phải đặt rất nhiều tâm huyết vào trong đó. Đồng thời, phải đòi hỏi nhà máy sản xuất có dây chuyền thiết kế hiện đại mới có thể làm ra những chiếc pallet nhựa chất lượng. 

Trên đây là 3 tiêu chuẩn để các bạn biết như thế nào là một chiếc pallet nhựa chất lượng! Nhưng khi chọn mua pallet nhựa thì chỉ dựa vào 3 tiêu chuẩn này thôi là chưa đủ. Vì lòng người hiểm ác, mà mấy kẻ ác thì rất thông minh. Khi mà họ đã bán hàng giả hàng nhái thì sẽ có nhiều cách để đánh lừa các bạn. Vậy nên, lời khuyên của mình là nên đến các cửa hàng uy tín như Minh Khang. Vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Vừa nhận được sự tư vấn cho dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng! Bài viết của mình đến đây là hết, cảm ơn mọi người đã theo dõi. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét