Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Bí Quyết Vệ Sinh Sóng Nhựa Sạch Bong Như Mới


Sóng nhựa là một trong những dòng sản phẩm công nghiệp được sử dụng nhiều bậc nhất hiện nay. Không chỉ được sử dụng với số lượng lớn mà các môi trường áp dụng còn vô cùng đa dạng. Từ các xưởng, nhà máy sản xuất, bến tàu… đều có thể sử dụng sóng nhựa. 

Hiển nhiên, những ai đã từng sử dụng qua dòng sản phẩm này sẽ biết chúng bền bỉ như thế nào! Vậy theo các bạn, với một sản phẩm chất lượng và có độ bền cao như sóng nhựa thì quy trình vệ sinh có phải là vấn đề mà bạn cần phải quan tâm hay không? 

Nếu bạn nhận thức được tầm quan trọng của việc vệ sinh sản phẩm thì mình xin chúc mừng bạn. Nhưng nếu chưa, mình mời các bạn xem qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc vệ sinh! Đồng thời, mình sẽ bày cho các bạn 2 bí quyết vệ sinh sóng nhựa sạch bong như mới mà ai cũng có thể làm được! Mời các bạn cùng theo dõi. 

1.Nói sơ qua về độ bền của sóng nhựa 


song-nhua


Mình phải nói rõ với các bạn, những loại sóng mình sắp đề cập dưới đây đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Được phân phối tại các đơn vị uy tín như Minh Khang, chứ không phải các mặt hàng giả, nhái, trôi nổi trên thị trường nhé! 

>>>Bạn có thể tham khảo qua mẫu SÓNG NHỰA chất lượng tại đây!

Nhựa chính phẩm chính là chất liệu được dùng để chế tạo sóng nhựa. Ưu điểm của loại chất liệu này là có độ bền cao, khả năng tương thích tốt. Nhờ vậy nên sóng nhựa rất bền, chịu tải tốt và có thể sử dụng ở gần như mọi môi trường làm việc hiện nay. 

Song song đó, sóng nhựa còn vô cùng an toàn khi sử dụng do chất liêu nhựa chính phẩm không chứa chất BPA độc hại. Giúp người lao động an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, còn tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa khi lưu trữ. 

2.Những tác hại khi không có quy trình lần cách thức vệ sinh hợp lý 



song-nhua


Dẫu biết sóng nhựa có độ bền cao. Nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài mà không có quy trình và cách thức vệ sinh hợp lý thì cực kỳ có hại. Vì theo thời gian, điều kiện môi trường làm việc xung quanh kết hợp với hàng hóa lưu trữ sẽ tạo ra những loại vi khuẩn hay bám trên thành và khe của sóng nhựa. 

Và nếu kéo dài, loại vi khuẩn này sẽ gây ảnh hưởng đến hàng hóa được lưu trữ trong sóng. Không chỉ vậy, nó còn tác động xấu đến môi trường làm việc khiến cho sức khỏe người lao động ngày một yếu đi. Làm giảm đi năng suất hoạt động và làm biến đối chất lượng hàng hóa lưu trữ. 

3.Bí quyết vệ sinh sóng nhựa sạch bong như mới 


Hiểu sơ qua về độ bền của sóng nhựa và các tác hại khi không vệ sinh đúng cách. Thì mình nghĩ các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của vấn đề. Sau đây, mình sẽ đem đến cho các bạn 2 cách vệ sinh sóng nhựa. Để các bạn có thể tự mình bảo quản tốt sản phẩm của mình nhé! 

· Chuẩn bị một thao nước thật to có khoảng ½ dung tích nước và cho nước rửa chén vào. Nhúng sóng nhựa vào và dùng bàn chải cọ rửa sóng nhựa. Dung dịch này sẽ giúp việc cọ rửa được tối ưu hơn, các vết dơ lẫn vi khuẩn bám trên sóng sẽ dễ bị đánh bay hơn. Cuối cùng, bạn xịt nước cho trôi đi dung dịch xà phòng và phơi khô là có thể sử dụng bình thường. 

· Dùng các vòi nước có công suất lớn rửa sạch các vết dơ trên sóng. Sau đó ngâm sóng trong dung dịch tẩy rửa gồm: 1/3 chậu nước ấm, 1/2 chén muối, 1/2 chén giấm, 1 nắp bột giặt, hòa tan trong vòng 5 phút. Rồi dùng giẻ lau sơ sau đó xịt nước thêm lần nữa và phơi khô là có thể sử dụng tiếp. 

song-nhua



Vậy trên đây mình đã trình bày xong bí quyết để vệ sinh sóng nhựa sạch bong như mới. Cùng với đó là những tác hại khi không vệ sinh sóng nhựa đúng cách. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn. Bài viết của mình đến đây là hết, cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi, xin chào! 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét