Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Top 3 Loại Sóng Nhựa Phổ Biến Dùng Để Đựng Hải Sản


Sóng nhựa dùng để đựng hải sản có thể là ứng dụng quen thuộc với nhiều ngư dân. Vừa cung cấp không gian lưu trữ phù hợp, khả năng vận chuyển dễ dàng và có mức giá tốt, dễ dàng tiếp cận. Đặc biệt là các dòng sóng nhựa bít với khả năng chống tràn hiệu quả. Giúp duy trì độ tươi của hải sản khi vừa đánh bắt hoặc khi trưng bày trong các gian hàng, cửa hàng, siêu thị hải sản.

Cực kỳ phổ biến và hữu dụng trong ngành công nghiệp hải sản. Vậy hôm nay, mình sẽ đem đến cho các bạn top 3 loại sóng nhựa phổ biến dùng để đựng hải sản. Nào cùng mình đón xem chúng là những loại sóng nhựa nào nhé! 

1.Sóng nhựa bít E80250


song-nhua-bit

  • Chất liệu: PP 
  • Kích thước: 545 x 428 x 110 mm 

Đến với loại sóng nhựa đầu tiên. Sở hữu thiết kế bít kín tiện lợi cùng khả năng chống tràn hiệu quả. Thiết kế này còn giúp sóng nhựa bít phần nào chắc chắn và kiên cố hơn sóng nhựa hở. Bởi chất liệu nhựa được sử dụng nhiều hơn, không có các lỗ hở ở các cạnh bên. Do đó sẽ có độ bền cao, đồng thời còn cho khả năng chịu tải tốt. 

Kích thước 545 x 428 x 110 mm không quá lớn nên rất phù hợp cho lưu trữ và vận chuyển hải sản. Thao tác của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn với thiết kế 2 tay vịnh tiện lợi. Với sóng nhựa bít E80250, công việc của bạn tại cảng, bến tàu hay thuyền đánh bắt sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. 

2.Sóng nhựa bít E80825


song-nhua-bit



  • Chất liệu: PP 
  • Kích thước: 625 x 420 x 148 mm 

Dòng sóng nhựa thứ hai vẫn tiếp tục là sóng nhựa bít. Nhưng lần này có chút khác biệt về ngoại hình so với loại sóng trên. Cụ thể, kích thước của sóng E80825 lên tới 625x420x148mm. Mang đến không gian lưu trữ lớn hơn hẵn. Chiều cao lên tới 148mm ấn tượng còn hạn chế tình trạng rơi rớt hàng hóa. Nhất là với mặt hàng trơn trượt như hải sản thì chiều cao 148mm là vô cùng cần thiết khi lưu trữ. 

Với sóng E80825, không chỉ phục vụ cho các công việc như đánh bắt hải sản mà còn phù hợp cho trưng bày sản phẩm trong các chuỗi cửa hàng, siêu thị thực phẩm. Thiết kế nhỏ gọn, lưu trữ nhiều hơn sẽ là những tiện ích mà bạn nhận được khi sở hữu loại sản phẩm này. 

3.Sóng nhựa hở E1077


song-nhua-ho

 

  • Chất liệu: PP 
  • Kích thước: 850 x 630 x 570 mm 

Loại sóng cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay sẽ đến từ nhà sóng nhựa hở. Sóng nhựa hở E1077 nổi bật với thiết kế lớn. Và sẽ không khó hiểu khi chọn E1077 vào danh sách này bởi vì nó sở hữu hệ thống bánh lăn tiện lợi. Vừa cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn, vừa mang lại tính tiện lợi khi vận chuyển. Người dùng sẽ đỡ tốn sức lẫn thời gian khi sử dụng sóng nhựa hở E1077. 

Hệ thống bánh lăn được nghiên cứu và thiết kế một cách thông minh. Giúp bánh xe đạt độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài và hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Dù có thiết kế hở, khả năng duy trì độ tươi của hải sản kém. Tuy nhiên, nhờ vào khả năng lưu trữ lớn cùng khả năng di chuyển dễ dàng. E1077 tin chắc sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi cần lưu trữ trong thời gian ngắn, Đồng thời là cần một sản phẩm nhanh lẹ cho việc vận chuyển hải sản. 

Vậy là mình đã chia sẻ xong top 3 loại sóng nhựa phổ biến dùng để đựng hải sản. Mong rằng bài viết của mình sẽ đem đến cho các bạn những sự lựa chọn mới và phù hợp khi mua sóng nhựa. Cuối cùng, với những ai đang có dự định sắm cho mình bộ sóng nhựa chất lượng. Thì mình chúc các bạn sớm mua được bộ sản phẩm phù hợp và đúng với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Xin cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian xem qua bài viết này!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét