Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Tìm Hiểu Về Thế Mạnh Của Pallet Nhựa!

Nếu như là thời điểm của mấy năm về trước, mỗi lần lưu trữ hay vận chuyển hàng hóa. Phải áp dụng những phương pháp thô sơ và thủ công. Gây mất thời gian và phát sinh nguy cơ hư hỏng hàng hóa. Thì bây giờ, với sự có mặt của pallet nhựa. Các doanh nghiệp đã không cần lo về vấn đề này nữa. Mà chủ yếu là với các doanh nghiệp đang sở hữu kho vận.

Có thể nâng cao năng suất hoạt động trong kho vận. Giảm thiểu tối đa các thiệt hại phát sinh. Thay đổi luôn cả những cách thức xử lý hàng hóa lâu đời trong kho vận. Vậy pallet nhựa thực hư là dòng sản phẩm như thế nào? Có công dụng ra sao và có thể mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1.Đôi nét về pallet nhựa

Pallet nhựa thuộc dòng sản phẩm nhựa công nghiệp nói chung và là em út của nhà pallet nói riêng. Được ra đời sau các loại pallet: gỗ, sắt và giấy. Với sứ mệnh là triệt tiêu các điểm yếu trên các dòng pallet đời trước. Nên có thể nói, pallet nhựa tự hào là dòng sản phẩm có thiết kế quen thuộc, có giá thành tốt và đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bởi lý do này, nên nó đã nhanh chóng trở thành công cụ đắc lực của hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới.

pallet-nhua


Ưu điểm của pallet nhựa còn nằm ở chất lượng và độ bền khi có thể sử dụng ổn định trong thời gian dài. Được làm từ 100% chất liệu nhựa chính phẩm nguyên chất kết hợp với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Giúp pallet nhựa sở hữu độ bền cao, ổn định, cho khả năng chịu va đập tốt. Và có thời gian sử dụng lên đến 5 năm nếu biết phương pháp sử dụng và bảo quản hợp lý.

>>> Sau đây là mẫu pallet nhựa phổ biến mà có thể bạn muốn xem qua.

2.Cách dùng trong kho vận

Cũng như các dòng pallet khác. Pallet nhựa thường được sử dụng cho nhu cầu lưu trữ và vận chuyển hàng hóa trong kho

pallet-nhua


  • Sở hữu tải trọng tốt nên cực kỳ phù hợp cho nâng hàng hóa số lượng lớn hay có khối lượng cao. Nâng cấp khả năng quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho. Không chỉ vậy, sử dụng pallet cũng là một cách thức hiệu quả. Giúp hàng hóa loại bỏ được một số nguy cơ dẫn đến hư hỏng như: không bị ẩm khi sàn nhà vô tình ngập nước, tạo không gian lưu trữ lông thoáng tránh việc bí khí, không rơi vỡ hàng hóa do pallet gãy vỡ bất thình lình,...
  • Vốn được thiết kế để tương thích với nhiều loại xe nâng phổ biến trên thị trường. Nên việc kết nối giữa pallet nhựa đang kê hàng và xe nâng được diễn ra một cách thuận lợi! Nhờ vậy nên giúp cho việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra nhanh chóng hơn. Đồng thời, rút ngắn quy trình xử lý hàng hóa làm giảm thiểu thiệt hại về hàng hóa hơn.

3.Thế mạnh của pallet nhựa

Thuộc dòng sản phẩm công nghiệp chuyên dùng cho kho vận. Vậy nên, thế mạnh của pallet nhựa chính là hỗ trợ các công việc trong kho cho doanh nghiệp.

pallet-nhua


  • Rất bền và cứng cáp. Bởi không chỉ sở hữu loại chất liệu cao cấp mang đến cho pallet độ bền cao. Mà thiết kế nguyên khối cũng giúp pallet tăng cường độ cứng cáp lên đáng kể. Nhờ vậy, pallet nhựa tránh được các tình trạng đột nhiên gãy vỡ khi vận chuyển. Cho khả năng chịu va đập tốt. Nên hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng
  • Tiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng mà vẫn vô cùng hiệu quả. Nhờ thiết kế hình hộp vuông với 2 mặt phẳng lớn. Nên việc đặt pallet xuống sàn hay kê hàng hóa lên trên pallet đều không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngoài ra, từng loại pallet nhựa còn có thể kết hợp với nhiều loại xe nâng khác nhau. Nên rất dễ để thích nghi với các loại xe nâng đang có sẵn trong kho của bạn.
  • Đạt hiệu suất ổn định trong thời gian dài. Pallet nhựa nếu được sử dụng đúng cách và có phương thức bảo quản phù hợp. Thì có thể sử dụng trên 5 năm với tần suất hoạt động ổn định. Và đồng thời, không như các dòng pallet như gỗ hay giấy. Pallet nhựa hoàn toàn có thể tái sử dụng lại nhiều lần mà vẫn duy trì độ ổn định của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét