Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Pallet Nhựa Minh Khang Hấp Dẫn Bởi Những Yếu Tố Nào?

Pallet nhựa ngày này đang là dòng sản phẩm được đa phần các doanh nghiệp săn đón. Bởi khả năng  hỗ trợ cho lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Vừa cải thiện hiệu suất hoạt động trong kho. Vừa hạn chế các thiệt hại phát sinh. Giảm bớt quy trình xử lý rườm rà.

Vậy nên, không ít doanh nghiệp tìm hiểu và mong muốn sở hữu dòng sản phẩm này. Và cũng vì có quá nhiều người có nhu cầu sở hữu pallet nhựa. Nên có nhiều cửa hàng tham lam đã phân phối các mẫu pallet nhựa NHÁI ra ngoài thị phần với mức giá rẻ nhất. Do đó, khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào hoàn cảnh "tiền mất tật mang". Tốn một khoảng tiền lớn nhưng không đem lại hiệu quả như mình mong muốn mà ngược lại là càng tồi tệ hơn.

Nên mới nói, pallet nhựa là sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng trong kho vận. Nhưng mua được và sở hữu được là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Cần tìm đến những nơi uy tín chuyên cung cấp pallet nhựa chất lượng với mức giá tốt như Minh Khang. Để tránh đi cái cảnh tiền mất tật mang! Và với những ai vẫn hoài nghi về chất lượng sản phẩm tại Minh Khang. Thì mời xem qua bài viết dưới đây!

1.Khái quát về pallet nhựa

Pallet nhựa hay còn được gọi là tấm kê hàng. Thường được dùng để kê đỡ hàng hóa cho lưu trữ. Hoặc  kết hợp với các loại xe nâng chuyên chở hàng hóa để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển. Được làm từ 100% chất liệu nhựa chính phẩm HDPE nguyên chất. Mang đến cho pallet nhựa độ bền, tính dẻo dai và tải trọng cao. Tuổi thọ của pallet nhựa nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách có thể hơn 5 năm.

pallet-nhua


>>> Sau đây là mẫu pallet nhựa phổ biến mà có thể bạn muốn xem qua!

Sở hữu thiết kế nguyên khối liền mạch vô cùng chắc chắn. Hơn hết nữa, kích thước pallet nhựa vô cùng nhỏ gọn, có thể nói là phù hợp với tất cả các loại kho vận. Vậy nên, rất thích hợp để dùng pallet làm bệ nâng đỡ hàng hóa trong kho. Vừa lưu trữ được nhiều mà còn vừa tiết kiệm không gian kho bãi.

2.Điểm mạnh của pallet nhựa Minh Khang?

2.1 Đa dạng môi trường làm việc

Với chất liệu nhựa chính phẩm cao cấp cùng dây chuyền sản xuất chế biến đạt tiêu chuẩn cao. Pallet nhựa Minh Khang có thể sử dụng ở hầu hết các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, kho xưởng hay bến tàu chuyên chở hàng hóa,… Dù làm việc trong môi trường như thế nào. Thì chất lượng của pallet nhựa Minh Khang vẫn luôn ổn định và cho năng suất cao nhất. Hơn thế nữa, ở các nơi có nhiệt độ phức tạp như kho đông lạnh hay nhà máy sản xuất thì đều không thành vấn đề.

pallet-nhua

2.2 Lợi ích khi sử dụng

- Giá thành cạnh tranh với thị trường giúp bạn không lo bị hớ khi chọn mua.

- Đầy đủ các loại bằng chứng nhận quốc tế về kiểm duyệt chất lượng sản phẩm. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm khi lựa chọn chúng tôi

- Pallet nhựa được sản xuất theo tiêu chuẩn. Có khối lượng thấp và tải trọng cao. Không những vận chuyển dễ dàng mà lưu trữ hàng hóa cũng được nhiều hơn.

pallet-nhua


- Hỗ trợ kết nối với nhiều loại xe nâng phổ biến trên thị trường. Cho quy trình vận chuyển trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

- Mẫu mã được thiết kế đa dạng để phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của ngươi tiêu dùng. Sẽ không khó để bạn tìm được dòng pallet phù hợp khi đến với chúng tôi đâu!

- Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nên chúng tôi biết rằng khách hàng cần gì! Và mang đến dòng sản phẩm phù hợp nhất dành cho họ!

Vậy là mình đã tổng hợp xong những ưu điểm của pallet nhựa Minh Khang rồi nhé! Nếu các bạn vẫn chưa tin tưởng thì bọn mình còn có Showroom trưng bày sản phẩm. Luôn mở cửa trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 tại địa chỉ: 442 Ngô Gia Tự P4 Q10 TpHCM. Hãy đến ghé thăm và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi nếu bạn cần nhiều thông tin hơn nhé! Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét