Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Pallet Nhựa Trong Vận Chuyển Hàng Hóa

Tôi tự hỏi rằng, có mấy doanh nghiệp quản lý kho vận nhưng lại không biết đến sự có mặt của pallet nhựa. Một sản phẩm, một công cụ hoặc cũng có thể được xem là một người bạn. Có thể đồng hành với chúng ta trong suốt một khoảng thời gian dài. Và những lợi ích mà bạn có thể nhận được là nhiều biết bao!

Vậy hôm nay, mình sẽ thảo luận về các ưu điểm và lợi ích mà người dùng sẽ nhận được. Khi sử dụng pallet nhựa cho vận chuyển hàng hóa trong kho. Để họ có thể biết được những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm này có thể đem lại. Qua đó, giúp kho vận của họ ngày càng phát triển hơn.

1.Khái niệm về pallet nhựa

Pallet nhựa có rất nhiều tên gọi khác nhau như: tấm kê hàng, tấm lót sàn,.. Nhưng chung quy lại đều là tên để gọi một cấu trúc phẳng dùng để kê hàng hóa hoặc di chuyển hàng hóa bằng các phương tiện vận chuyển. Pallet được thiết kế với nhiều kích thước, tải trọng khác nhau tương xứng với từng loại hàng hóa nặng hay nhẹ và các loại xe nâng khác nhau.
pallet-nhua

Được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa chính phẩm siêu bền. Đem đến cho pallet độ bền và độ dẻo cao. Cho khả năng chịu va đập tốt và có thể hoạt động trong nhiều nhiệt độ khác nhau. Chất liệu này còn vô cùng an toàn với nhân công khi không tồn tại các chất BPA có khả năng gây ung thư ở người.

Pallet không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước mà còn đa dạng về độ chịu tải. Giúp tiết kiệm sức lực con người trong những việc di chuyển hàng có khối lượng lớn. Hay lưu trữ hàng hóa trong những môi trường nhiệt độ khắc nghiệt hay ẩm thấp.

2.Ứng dụng phổ biến của pallet nhựa

Ban đầu khi mới phát minh, pallet chỉ là một tấm lót sàn bình thường, hay để kê hàng hóa trong các kho. Sau này, tấm pallet được nâng cấp hơn còn có tác dụng trong việc vận chuyển hàng hóa giữa các kho bãi, bốc dỡ hàng hóa tại các bến cảng với sự hỗ trợ của các thiết bị nâng tay nâng máy hiện đại.

3.Lợi ích đem lại cho người tiêu dùng


Sau khi hiểu được pallet nhựa là gì? Cũng như hình dung được những ứng dụng của pallet nhựa. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp những lợi ích mà nó mang lại:
  • Hạn chế được tối đa tình trạng vỡ hỏng hàng hóa trong quá trình lưu trữ hay vận chuyển.
  • Loại bỏ ẩm mốc hay thấm nước vào hàng hóa nhờ được kê trên tấm pallet và cách mặt đất khá cao nên chắc chắn không nhiễm ẩm.
  • Di chuyển được số lượng lớn hàng hóa trong mỗi lần bốc dỡ, không cần phải vận chuyển từng chồng hàng một mà vận chuyển được cả một pallet hàng hóa.
  • Tối ưu sức người và thời gian bốc dỡ hàng.
  • Hàng hóa trong kho phân loại được lưu trữ một cách khoa học ( theo màu sắc hoặc kí hiệu in trên tấm pallet), tiết kiệm diện tích kho bãi vì pallet có thể xếp chồng lên nhau mà vẫn đảm bảo được tải trọng và độ an toàn.
  • Tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư khi không phải thay mới hoặc mua mới pallet quá nhiều lần. Tất cả là nhờ thời gian sử dụng cực kì lâu lên tới 10 năm.
  • Dễ dàng làm sạch mà không gây hỏng hóc.
  • Chịu được nhiệt độ ở những môi trường khắc nghiệt.
  • Chất liệu nhựa an toàn thân thiện với môi trường và an toàn với mọi loại hàng hóa.

Trên đây là tổng hợp những ưu điểm mà người dùng có thể nhận được khi sử dụng pallet nhựa. Không chỉ là dòng sản phẩm giúp nâng cao hiệu quả làm việc trong kho. Mà còn có khả năng giảm bớt thiệt hại về hàng hóa xuống mức tối đa. Vậy ý kiến của bạn về dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy để lại dưới phần bình luận và cùng bọn mình tham khảo nhé!

Và nếu đang có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về pallet nhựa thì mời bạn xem qua bài viết: "Pallet Nhựa Và Những Gì Bạn Cần Biết!". Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét