Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Hướng Dẫn Chọn Mua Thùng Nhựa Chứa Nước An Toàn Cho Gia Đình

Sử dụng thùng nhựa lưu trữ nước sinh hoạt là một thói quen bình thường của các gia đình châu Á. Thứ nhất là do khá dễ mua, thứ hai là có thể chứa được nhiều. Và còn lại là có thể sử dụng từ 5-10 năm.

Qua đó, dễ dàng thấy được tính tiện lợi và phổ biến của dòng sản phẩm này. Hầu như khách hàng dù giàu hay nghèo cũng có thể dễ dàng sở hữu. Cách sử dụng lại không có gì phức tạp và an toàn khi dùng lâu dài. Chỉ có điều, người dùng nên xác định nhu cầu chọn mua của mình để tìm được loại thùng nhựa phù hợp nhất.

Vậy thì hãy giả sử khi tìm đến nhà cùng cấp để chọn mua cho gia đình một chiếc thùng nhựa. Chúng ta nên lựa chọn làm sao cho vừa chất lượng và vừa đảm bảo an toàn. Và quan trọng hơn hết là phải vừa đủ với túi tiền của chúng ta! Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1.Những điều cần biết về thùng nhựa


Thùng nhựa chứa nước có thiết kế theo kiểu hình trụ tròn cao. Đa số đều được tích hợp sẵn nắp đậy tiện dụng. Cực kỳ đa dạng về kích thước. Nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của mọi hộ gia đình. Qua đó, giúp việc tìm ra mẫu thùng nhựa phù hợp và chọn mua cũng trở nên đơn giản hơn.

thung-nhua

Có chất liệu từ 100% nhựa chính phẩm. Được xem là một loại chất liệu cao cấp. Không chỉ sở hữu các đặc điểm như: không màu, không mùi, không chứa các chất BPA gây hại. Mà còn giúp thùng nhựa trở nên chắc chắn hơn. Đồng thời, đem đến cho sản phẩm thời gian sử dụng lâu dài và ổn định.

2.Các loại thùng nhựa và đối tượng khách hàng phù hợp

2.1 Thùng nhựa 80L


Đây là loại thùng được sử dụng rất nhiều trong nhiều hộ gia đình. Với dung tích vừa đủ nên rất thích hợp cho dự trữ nước sinh hoạt. Đề phòng các tình huống cúp nước thì vẫn có nguồn nước sạch để sử dụng ngay. Ngoài ra, còn có thể dùng để lưu trữ gạo hay một số loại thực phẩm như thức ăn khô, thức ăn chăn nuôi,… Sở hữu thiết kế và trọng lượng nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích, việc bưng bê hay di chuyển tới lui cũng sẽ thuận tiện hơn so với các loại thùng phi lớn.
thung-nhua


Với loại thùng này, nên lựa chọn loại được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc HDPE. Bởi chúng không chứa các chất BPA gây hại cho người tiêu dùng. Đồng thời không làm ảnh hưởng hay biến đổi đến nguồn nước lưu trữ. An toàn luôn là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Vậy nên hãy thật cân nhắc khi lựa chọn nhé!

2.2 Thùng nhựa đựng nước 120L


Loại này có dung tích và kích thước lớn hơn loại 80L. Nên thích hợp cho các gia đình từ 4 người trở lên hoặc loại quán ăn nhỏ. Thùng nhựa bên trong với bề mặt trơn nhẵn, dễ dàng vệ sinh và làm sạch nên có thể tái chế sử dụng nhiều lần. Giúp giảm bớt hiện tượng bụi bẩn và vi khuẩn dễ dàng bám dính. Do sử dụng cho mục đích sinh hoạt gia đình và đồ ăn thức uống là chính. Nên an toàn vẫn là yếu tố quan trọng khi chọn mua. Nên mua các thùng có chất liệu nhựa PP hoặc HDPE sẽ phù hợp và vệ sinh an toàn thực phẩm hơn.
thung-nhua


>>> Ở đây mình có mẫu thùng nhựa dung tích 144L. Nếu thích thì mời các bạn tham khảo qua nhé!

2.3 Thùng nhựa đựng nước 160L


Loại này có kích thước trung bình không quá lớn. Có thể sử dụng với các gia đình từ 8 người trở lên. Nhưng ứng dụng được dùng nhất là cho các cơ sở chăn nuôi. Sở hữu không gian lưu trữ rộng lớn và còn giúp bạn tiết kiệm chi phí. Các thùng nước đều có nắp đậy rất chặt, có thể đóng mở một cách dễ dàng và nhanh gọn. Đem lại khả năng bảo quản và lưu trữ tốt. Tránh bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.
thung-nhua


**Cách lựa chọn cũng y như 2 loại trên 😉**

2.4 Thùng nhựa đựng nước 220L


Nhiều người tin rằng các loại thùng nhựa với dung tích cao sẽ kém bền và độ chống va đập sẽ thấp hơn các loại thể tích nhỏ. Tuy nhiên thiết kế khung nhựa của chúng lại vô cùng chắc chắn. Chất liệu nhựa dày chính là lí do giúp chúng rất bền, tăng khả năng chịu lực tác động do va đập.

Trên đây, mình đã trình bày qua một vài mẫu thùng nhựa nên sử dụng cũng như là cách chọn lựa hợp lý. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người nhanh chóng sở hữu cho mình những chiếc thùng nhựa chất lượng và an toàn nhất nhé! Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét