Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Vì Sao Nên Mua Thùng Nhựa Tại Minh Khang

Thùng nhựa công nghiệp hiện nay đã là dòng sản phẩm vô cùng phổ biến và được xuất hiện ở hầu hết các hộ gia đình. Tuy nhiên, không phải các loại thùng nhựa từ các thương hiệu tại Việt Nam đều có chất lượng như nhau. Một số thì bán sản phẩm kém chất lượng để được giảm bớt giá thành, một số thì chuyên phân phối các mặt hàng chất lượng cao nhằm mang lại uy tín cho chính mình. Vì vậy khi mua hàng, người dùng cẩn phải lựa chọn các nơi phân phối thật kỹ để tránh “tiền mất tật mang”.

Để tránh xảy ra trường hợp đó, các bạn cần biết được những tiêu chí lựa chọn thùng nhựa và nhà phân phối hàng đầu. Và trong bài viết sau đây, mình xin lấy thương hiệu Minh Khang làm ví dụ điển hình cho một nhà phân phối uy tín và chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng cao với mức giá phải chăng. Qua đó, giúp bạn tìm ra các yếu tố hàng đầu khi lựa chọn giúp bạn sở hữu được cho mình chiếc thùng nhựa ưng ý nhất.

1.Ưu điểm trong thiết kế thùng nhựa

Các dòng thùng nhựa của Minh Khang nói riêng đều có những đường nét thiết kế vô cùng thông minh và tiện lợi. Sỡ hữu kích thước tương đối cho khả năng giữ thăng bằng cao ngay cả khi đang chứa đồ. Các đường gân nhựa xung quanh được làm theo dạng các lằn kẻ sọc, ngoài mặt giúp sản phẩm tăng thêm phần thẩm mỹ thì còn nâng cấp độ bền một cách đáng kể. Luôn được tích hợp 2 tay vịnh thông minh với kích thước vừa phải và khả năng hoàn thiện vô cùng ấn tượng. Cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm, khiêng xách mà không gặp phải bất kỳ sự khó chịu hay khó khăn nào từ thùng nhựa. Thùng nhựa Minh Khang sở hữu các tông màu bắt mắt như: đỏ, xanh, trắng… mang đến cảm giác thân thiện và phù hợp với đại đa số các hộ gia đình tại Việt Nam. Các loại màu sắc nổi bật này còn giúp người dùng dễ dàng nhận biết và phân biệt các vết dơ bẩn trong quá trình sử dụng. Qua đó giúp việc vệ sinh và bảo quản được trở nên tối ưu và hiệu quả hơn bao giờ hết.

thùng nhựa

>>>Mời bạn xem qua một vài thùng nhựa có thiết kế bắt mắt.

2.Ưu điểm trong việc sử dụng chất liệu của Minh Khang


Đâu đó trên thị trường vẫn có nhiều thương hiệu hay sử dụng các loại nhựa không rõ nguồn gốc để sản xuất thùng nhựa nhầm thu lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, các loại thùng nhựa này lại không đạt chất lượng cao và các chất liệu nhựa này còn dễ bị biến đổi nên không an toàn khi được dùng để lưu trữ thức ăn. Còn tại Minh Khang, nhựa chính phẩm HDPE là lựa chọn hàng đầu cho sản xuất các dòng sản phẩm nhựa công nghiệp. Thuộc loại chất liệu nhựa nguyên sinh nên vô cùng an toàn khi lưu trữ thực phẩm hay nước sinh hoạt. Mang lại độ bền và tính đàn hồi cao giúp thùng nhựa thêm phần chắc chắn và cứng cáp. Vô cùng bền bỉ và không dễ bị tác động bởi các yếu tố như: nhiệt độ quá nóng hay quá lạnh, côn trùng tấn công hay thường xuyên sử dụng trong môi trường ngập nước.
thùng nhựa

3.Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Minh Khang rất tốt

Mọi thắc mắc và giải đáp của bạn về thùng nhựa Minh Khang đều sẽ được giải đáp dễ dàng khi liên hệ qua hotline: 1800.588.89 hoặc đến trực tiếp Showroom của Minh Khang tại: 444 Ngô Gia Tự P4 Q10 TpHCM để tự mình trải nghiệm và đánh giá sản phẩm một cách rõ ràng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét