Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Sóng Nhựa Có Bánh Xe Để Làm Gì?

Sóng nhựa trong những năm gần đây đã dần trở nên phổ biến hơn. Và ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong quy trình lưu kho và vận chuyển của các doanh nghiệp. Với các ưu điểm như: khối lượng nhẹ, tải trọng tốt, khung thành chắc chắn… Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu là vẫn chưa đủ để làm hài lòng các doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển.

Vì vậy, sóng nhựa công nghiệp luôn cần được nâng cấp và hoàn thiện hơn nữa. Một thời gian sau, một phiên bản đổi mới và hoàn thiện hơn được ra đời. Với việc tích hợp thêm bánh xe thông dụng giúp việc vận chuyển hàng hóa ngày càng nhanh chóng và đơn giản hơn.

Và sau đây, mình xin trình bày thêm về các đặc điểm và lợi ích mà sóng nhựa bánh xe có thể mang lại. Để xem dòng sản phẩm này còn có thể làm được những gì cho doanh nghiệp nhé!!!

1.Đặc điểm sóng nhựa có bánh xe

- Điểm nhận biết đầu tiên là dàn bánh xe được tích hợp sẵn. Được lắp đặt tương ứng với 4 góc nằm dưới mặt đáy của sóng nhựa.

Sóng nhựa

- Sóng nhựa có bánh xe cũng bao gồm 2 loại: sóng nhựa bít và sóng nhựa hở tương tự như các dòng sóng nhựa thông thường.

- Thường là các sản phẩm có kích thước từ trung bình đến lớn. Và cũng rất đa dạng về kích thước, tãi trọng hay màu sắc… như các loại sóng nhựa khác.

2.Lợi ích của sóng nhựa bánh xe

- Rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa – Tiết kiệm sức lực của người lao động. Với 4 bánh xe tiện dụng. Giờ đây, các công nhân đã không cần phải xách từng chiếc sóng nhựa chứa hàng từ vị trí này sang vị trí khác. Mà có thể dễ dàng đẩy hoặc kéo sóng nhựa từ vị trí này sang vị trí khác, rút ngắn được thời gian vận chuyển và người lao động cũng không cần hao tổn quá nhiều sức cho việc di chuyển. Vì trong một vài trường hợp, sóng nhựa chất hàng có khối lượng khá cao nên cần tới 2 hoặc 3 người cho một lần vận chuyển. Còng kềnh, nguy hiểm, khó khăn, tốn nhân lực và vô cùng mất thời gian cho những lần như vậy. Và với sóng nhựa có bánh xe thì sẽ giải quyết dễ dàng các tình huống này. Chỉ với 1 người cho mỗi lần vận chuyển là quá đủ, mà việc di chuyển còn nhẹ nhàng hơn và nhanh chóng hơn.

- Khả năng chịu tải cao và độ bền cũng được tăng lên đáng kể. Nhờ vào việc trang bị thêm 4 bánh xe nên nhà sản xuất phải thêm các chi tiết nối, các bộ phận liên kết bằng nhựa cho phù hợp với thiết kế này. Việc này không chỉ tạo ra một sản phẩm thuận tiện cho di chuyển, mà còn vô tình giúp sản phẩm này cải thiện độ bền và khả năng chịu tải của mình. Qua đó, với mỗi lần vận chuyển hàng, các doanh nghiệp có thể vận chuyển nhiều hàng hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Sóng nhựa


>>>Mời bạn xem qua một vài mẫu sóng nhựa có bánh xe phổ biến nhất.

- Giảm bớt thiệt hại về hàng hóa khi đang vận chuyển hàng hóa. Là bởi sóng nhựa có bánh xe thường được sản xuất với khung thành khá cao và vô cùng chắc chắn. Giúp giảm thiểu nguy cơ hư hỏng hàng hóa hay không đủ số lượng do vô tình rớt ra ngoài khi đang vận chuyển.

- Bánh xe tiện lợi và vô cùng bền bỉ. Bánh xe được dùng là loại có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn và còn vô cùng bền bỉ trong mọi điều kiện làm việc khác nhau. Việc này sẽ giúp các doanh nghiệp tự tin dùng sản phẩm cho các kho đông lạnh có nhiệt độ thấp hoặc các xưởng sản xuất có nhiệt độ cao mà không phải e ngại bất kỳ điều gì. Không chỉ vậy, bánh xe này còn là loại có thể thay thế được khi hư hỏng. Qua đó, mang đến trải nghiệm an toàn và thuận tiện nhất cho người dùng.

Sóng nhựa

3.Dễ dàng tìm được đơn vị phân phối uy tín

Ngày nay, sẽ không khó để tìm được các đơn vị như Minh Khang. Là công ty chuyên phân phối các dòng sóng nhựa công nghiệp với mẫu mã đa dạng và mức giá cạnh tranh nhất. Dễ dàng nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất khi liên hệ qua số tổng đài: 1800.588.893. Hoặc có thể tự mình trải nghiệm và tham khảo các dòng sản phẩm chất lượng tại Showroom của Minh Khang ở số: 444 Ngô Gia Tự, Phường 4, quận 10, TpHCM.

Sóng nhựa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét