Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Ưu Điểm Của Thùng Nhựa Công Nghiệp Tại Minh Khang

Thùng nhựa công nghiệp là một loại sản phẩm vô cùng phổ biến và đang được sử dụng rất nhiều. Vốn là sản phẩm được sản xuất nhằm hỗ trợ cho các ngành công nghiệp vì vậy sẽ không quá khó hiểu khi thùng nhựa đặc biệt được sử dụng nhiều trong các nganh công nghiệp sản xuất. 

Minh Khang tự hào là nhà phân phối và cung ứng thùng nhựa giá tốt chất lượng cao, với thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Đến với Minh Khang các bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và chi tiết nhất về những sản phẩm công nghiệp hiện có của công ty, các sản phẩm phù hợp với ngành công nghiệp như: thùng nhựa, sóng nhựa, pallet nhựa,… hay các sản phẩm gia dụng khác. 

1.Ưu điểm của chất liệu trong khâu sản xuất thùng nhựa

Sản phẩm thùng nhựa tại Minh Khang được sản xuất từ chất liệu nhựa PP, PE hoặc HDPE chính phẩm nên mang đến các ưu điểm sau: không chứa chất độc hại và có thể sử dụng lâu dài không lo bị hỏng hóc hay biến dạng. 

-Không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sản phẩm lưu trữ hay sức khỏe người tiêu dùng. 

-Đem lại cho thùng nhựa độ bền bỉ cao, khó bị hỏng hóc hay biến dạng khi có xảy ra va đập hoặc rơi rớt. 

Thùng nhựa


-Khả năng chống nước 100% tránh cho các tình huống bị trữ nước và sinh ra vi khuẩn gây hại. 

-Tương thích với nhiều điều kiện môi trường khác nhau khi cho phép hoạt động trong nhiệt độ từ -40độ đến ~140độ C. 

Thùng nhựa


-Chất liệu nhựa chính phẩm còn có thể tái sử dụng lại thành nhựa tái chế. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng chi phí khá khá khi đổi mới thay cũ. 

2.Ưu điểm về thiết kế của thùng nhựa tại Minh Khang

-Thùng nhựa Minh Khang sỡ hữu thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã và cực kỳ cứng cáp. 

-Dể sử dụng, gọn nhẹ, dễ vận chuyển và có giá thành phù hợp. 

Thùng nhựa

-Đặc biệt là độ bền và tính an toàn cao. 

-Được thiết kế để sử dụng rộng rãi cho nhiều ngành nghề khác. 

3.Ưu điểm về quy trình sản xuất thùng nhựa tại Minh Khang

Hiện nay, để theo kịp với nhu cầu ngày càng đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nên Minh Khang cũng không ngừng đổi mới và nâng cấp các trang thiết bị hiện đại trong khâu sản xuất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Ngoài ra cũng đa dạng về các mẫu mã, màu sắc, kích thước, kiểu dáng về sản phẩm thùng nhựa được ứng dụng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Thay vì là những chiếc thùng nhựa rỗng đơn điệu thì nay đã được Minh Khang đổi mới thành những chiếc thùng có dung tích lớn hơn, những chiếc thùng có quai xách hay bánh xe tiện lợi hơn cho việc di chuyển, hay những chiếc thùng nhựa có nắp giúp tiện lợi cho quá trình bảo quản hàng hóa, thành phẩm. 

Ngoài ra, Minh Khang không chỉ cung cấp những mặt hàng có sẵn mà còn nhận gia công theo yêu cầu đối với những đơn hàng lớn cho những doanh nghiệp có nhu cầu đặt những sản phẩm thùng nhựa đặc thù cho đơn vị mình. 

Có tổng đài giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ cho mọi thắc mắc của khách hàng: 1800.588.893 

Showroom trực quan tại: 444 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Tp. HCM giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và trực quan nhất về sản phẩm của Minh Khang. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét