Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Top 3 mẫu thùng nhựa chứa nước phổ biến

Ngày nay, bất chấp việc xuất hiện từ những mặt hàng gia dụng Inox. Thì người dùng và doanh nghiệp vẫn ưa chuộng và tin sử dụng các dòng sản phẩm nhựa hơn. Mà kể đến dòng sản phẩm nhựa thân thuộc với mọi người thì phải nghỉ ngay tới các loại thùng nhựa chứa nước. Ngoài ra, dòng sản phẩm này không chỉ được áp dụng trong đời sống sinh hoạt mà còn là công cụ không thể thiếu trong những ngành công nghiệp sản xuất hàng đầu. Và hiển nhiên, thùng nhựa cũng vô cùng đa dạng về thiết kế lẫn kích thước. Nên dễ khiến người mua đắng đo khi lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Nên hôm nay, đội ngũ Minh Khang xin đem lại cho mọi người 3 mẫu thùng nhựa chứa nước phổ biến nhất đi kèm các nhu cầu sử dụng của chúng. Để giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn và tổng quát hơn khi lựa chọn dòng sản phẩm cho riêng mình. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!!!

1.Tổng quan về thùng nhựa chứa nước

Thùng nhựa chứa nước có hình dạng tròn. Khác với kiểu đối xứng trên các ống nước, các cạnh trên thùng nhựa sẽ có xu thế mở rộng ra khi hướng lên trên. Toàn bộ đều được trang bị nắp đậy giúp nước không đổ ra ngoài và đồng thời ngăn chặn mọi thứ lọt vào bên trong giúp bảo vệ nguồn nước lưu trữ. Không chỉ vậy, nắp đậy kín còn loại bỏ tình trạng làm nơi sinh sản cho một số loài côn trùng như: mũi hoặc gián.

Dù là thùng nhựa chứa nước sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày hay chứa nước sử dụng trong sản xuất công nghiệp. Thì hầu hết đều được chế tạo bằng chất liệu nhựa chính phẩm HDPE. Với các đặc tính như: không màu, không mùi và không chứa các chất gây hại nên vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, còn không làm ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa lưu trữ bên trong. Giúp người sử dụng an tâm hơn khi lưu trữ nguồn nước trong thùng nhựa mà không phải lo sợ bất kỳ điều gì.

2.Tổng hợp 3 mẫu thùng nhựa chứa nước phổ biến nhất

2.1 Thùng nhựa B131

Là mẫu thùng nhựa phổ biến và thường xuyên được tin dùng với các hộ gia đình nhờ thông số:

-Kích thước (diện tích đáy và chiều cao): 585x665mm

-Dung tích nước: 108L

-Chất liệu nhựa chính phẩm: HDPE và PP

-Trang bị: nắp kín và quai xách tiện lợi

-Màu sắc: Đỏ, Xanh Dương
Thùng nhựa
Sơ qua về phần thông số, ta có thể dễ dàng nhận thấy. Đây là dòng sản phẩm nhỏ gọn và không quá nặng để người dùng có thể dễ dàng vận chuyển và đặt nó ở bất kỳ đâu trong nhà. Bởi lẽ đó nên B131 được nhiều hộ gia đình tin dùng và lựa chọn làm công cụ lưu trữ  nước sinh hoạt trong nhiều ngày. 

2.2 Thùng nhựa B980203

Tiếp đến là một phiên bản nâng cấp của B131 với các thông số như:

-Kích thước (diện tích đáy và chiều cao): 625x750mm

-Dung tích nước: 144L

-Chất liệu nhựa chính phẩm: HDPE và PP

-Trang bị: nắp kín và quai xách tiện dụng

-Màu sắc: Đỏ, Xanh Dương
Thùng nhựa


>>>Bạn có thể xem chi tiết hơn về thùng nhựa B980203 tại đây.

B980203 cho kích thước lớn hơn cùng dung tích lưu trữ ấn tượng hơn khi so sánh với mẫu B131. Nhờ cải thiện về ngoại hình lẫn dung tích nên giờ đây, B980203 có thể thực sự tương thích với các hộ gia đình có đông thành viên từ 4 người trở lên hoặc một vài công ty sản xuất quy mô từ vừa tới nhỏ.

2.3 Thùng nhựa B81039

Cuối cùng là mẫu thùng nhựa chuyên dùng cho các ngành công nghiệp khi có các thông số như:

-Kích thước (diện tích đáy và chiều cao): 725x864mm

-Dung tích nước: 224L

-Chất liệu nhựa chính phẩm: HDPE và PP

-Trang bị: nắp kín và quai xách tiện lợi

-Màu sắc: Đỏ, Xanh Dương

Thùng nhựa

Kích thước to cùng dung tích lên đến 224L nên hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu lưu trữ của doanh nghiệp. Chưa kể đến độ bền, tải trọng và khả năng tương thích với môi trường hoạt động nhờ chất liệu nhựa chính phẩm còn vô cùng ấn tượng. Và cùng do quá lớn nên sẽ gặp đôi chút khó khăn khi sử dụng cho các hộ gia đình á

Còn không, bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài : 1800.588.893 để được trợ giúp giải đáp thắc mắc. Còn chắc ăn hơn, bạn hoàn toàn có thể ghé thăm Showroom của Minh Khang tại địa chỉ: 444 Ngô Gia Tự P4 Q10 TpHCM để tự mình tham khảo và trải nghiệm qua từng dòng sản phẩm nhằm đưa ra nhận xét thiết thực nhất nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét