Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Ưu Điểm Của Pallet Nhựa Trong Kho Đông Lạnh

Bước đến môi trường lưu trữ đông lạnh. Tin chắc, không ít doanh nghiệp đã phải đau đầu khi tìm kiếm những dòng sản phẩm thích nghi với môi trường này. Vào lúc ấy, Pallet nhựa cùng nhóm sản phẩm nhựa công nghiệp được công bố với mọi người. Đi cùng hàng loạt tính năng giá trị và quan trọng nhất là khả năng thích nghi được trong các môi trường khắc nghiệt kể cả kho đông lạnh.

Vài ngày sau, Pallet nhựa nhanh chóng được triển khai trực tiếp vào ngành công nghiệp đông lạnh và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp. Và càng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến hơn nữa. Vậy tại sao Pallet nhựa lại có thể hoạt động được trong môi trường đông lạnh? Và các ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu và giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

1.Sơ lược về Pallet nhựa trong kho đông lạnh

Thuộc nhóm sản phẩm nhựa công nghiệp chuyên dùng. Pallet nhựa sở hữu thiết kế nguyên khối, vô cùng bền bỉ và mang lại tính ổn định cao trong quá trình sử dụng. Với môi trường đông lạnh, Pallet nhựa có dòng được thiết kế với 1 mặt phẳng cho kê hàng hóa, mặt còn lại là chân trụ vững chắc giúp cho hàng hóa được cố định và luôn giữ thăng bằng khi lưu trữ. Ngoài ra, dòng Pallet nhựa 1 mặt này còn có các lợi thế như: chiều cao thấp giúp khoảng cách từ sàn đến Pallet không quá nhiều, chi phí đầu tư cũng tốt hơn các dòng Pallet 2 mặt khác.
Pallet nhựa

2.Ưu điểm của Pallet nhựa khi dùng trong kho đông lạnh

Là dòng sản phẩm cho phép hoạt động trong môi trường nhiệt độ đông lạnh. Pallet nhựa được làm từ chất liệu nhựa chính phẩm HDPE cao cấp. Nên ngoài độ bền và tính đàn hồi cao, các dòng pallet này còn có thể hoạt động trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt từ -40 đến 140 độ C. Nên việc sử dụng trong các kho đông lạnh là điều hết sức dễ dàng.

Pallet nhựa

>>>Mời bạn xem qua dòng Pallet nhựa chuyên dùng cho kho đông lạnh.

An toàn và đảm bảo cho các mặt hàng lưu trữ. Đa phần hàng hóa khi được lưu trữ trong kho động lạnh đều là thực phẩm. Có thể là: hải sản, thịt tươi, rau củ quả… Nên tất nhiên, việc giữ gìn và đảm bảo chất lượng của các mặt hàng này không bị tác động là điều quan trọng nhất. Và may mắn thay, chất liệu nhựa chính phẩm HDPE không màu, không mùi, không có BPA trên Pallet nhựa sẽ giúp chất lượng hàng hóa được bảo toàn nguyên vẹn mà không lo xảy ra bất kỳ biến chất nào trong quá trình lưu trữ.

Pallet nhựa

Dễ dàng vận chuyển trong môi trường đông lạnh. Như mọi người cũng biết, các công nhân làm việc trong môi trường này thường chỉ tận dụng được 60-70% sức mạnh cơ bắp. Phần còn lại gần như bị vô hiệu bởi luồng nhiệt độ siêu lạnh tại đây. Vì thế, việc vận chuyển hàng hóa sẽ càng khó khăn hơn nếu sản phẩm công nghiệp đó quá nặng. Nhưng may mắn thay, Pallet nhựa không chỉ cho tải trọng cao mà trọng lượng còn vô cùng nhẹ nhàng. Lại có thể sử dụng dễ dàng mà không cần lắp ráp khi mua về. Mang đến sự thuận tiện khi làm việc trong môi trường đông lạnh này.

Pallet nhựa

3.Dễ dàng tìm được cửa hàng phân phối đáng tin cậy

Kinh doanh sản phẩm nhựa công nghiệp ngày nay đã trở nên phổ biến hơn. Và đa số ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam đều có ít nhất 1-2 cơ sở chuyên kinh doanh và phân phối mặt hàng này. Vì vậy, không có gì khó để bạn tìm được một nơi uy tín và đặt trọn niềm tin vào đấy. Giá cả ở những cửa hàng uy tín chắc chắn sẽ cao hơn bên ngoài. Nhưng đó là để đánh đổi cho sự đảm bảo về hàng hóa và khoảng chênh lệch chất lượng sản phẩm của sản phẩm chính hàng và sản phẩm thông thường. Hãy mạnh dạn đầu tư vào Pallet nhựa đông lạnh để nhận được vô vàn lợi ích từ dòng sản phẩm này nhé.

Mình xin gợi ý đến các bạn thương hiệu “Minh Khang”. Đây là doanh nghiệp nhựa uy tin chuyên cung cấp những dòng sản phẩm nhựa công nghiệp với chất lượng tốt nhất. Mẫu mã kích thước đa dạng, nhiều tùy chọn về màu sắc, giá cả cạnh tranh tại Việt Nam và có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, khi đang đắng đo về một dòng sản phẩm nào đó, thì hãy liên hệ ngay qua số tổng đài: 1800.588.893 để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Còn không, bạn hoàn toàn có thể đến ngay Showroom của Minh Khang tại: 444 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TpHCM để tự mình trên tay và trải nghiệm dòng sản phẩm mà mình nhắm đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét