Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Tải Trọng - Yếu Tố Quan Trọng Khi Chọn Mua Pallet Nhựa

Nhu cầu kê hàng và vận chuyển hàng hóa đang ngày một phát triển thì việc sử dụng pallet nhựa cũng ngày càng nhiều hơn. Khi chọn pallet, tải trọng là thông số hàng đầu khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trước đây, nhờ có tải trọng cao và giá thành rẻ mà pallet gỗ được rất nhiều doanh nghiệp chọn mua. Tuy nhiên tuổi thọ và khả năng tái sử dụng của dòng Pallet này chưa đáp ứng đủ cho các doanh nghiệp, dẫn đến bài toán hao tốn kinh phí đầu tư. Nhưng với pallet nhựa thì khác, đem lại thời gian sử dụng cao và có thể tái sử dụng được nhiều lần đã giải quyết được bài toán về kinh phí mà pallet gỗ gặp phải. Nên hiện tại, pallet nhựa đang là dòng pallet có tải trọng tốt và được ưa chuộng bậc nhất.
Ngoài hai đặc điểm trên. Thì pallet nhựa còn có những thế mạnh gì khi đặt kế các dòng pallet khác? Và vì sao mà các doanhg nghiệp nên chọn mua pallet nhựa? Hãy cùng mình điểm qua 5 nguyên nhân dưới đây và trả lời cho 2 câu hỏi trên nhé!!!

1.Chất liệu an toàn

Pallet nhựa từ các công ty nhựa lâu năm đa số được sản xuất từ nhựa HDPE. Đây là chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và hàng hóa khi tiếp xúc. Không chỉ có bấy nhiêu, Nhựa HDPE còn có độ trơ về mặt hóa học cao, tức là trong quá trình sử dụng không tạo ra các chất gây hại như các loại nhựa thông thường. Chất liệu không thấm nước, không bị tác động bởi môi trường, nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa lưu trữ. Còn với các loại pallet khác, bị biến đổi do thời tiết như bị gỉ sét, bị thấm nước, hoặc tệ hơn là hàng hóa của bạn sẽ trở thành thức ăn cho côn trùng, mối mọt…nên không an toàn khi cất giữ hàng hóa. Nhờ chất liệu an toàn mà pallet nhựa phù hợp với mọi loại hàng hóa từ thực phẩm đến các loại máy móc, trang thiết bị…

Pallet nhựa

2.Tải trọng trên Pallet nhựa phù hợp để đáp ứng các doanh nghiệp

Khi đem sánh chung một mức giá hoặc chung một kích thước với các dòng pallet như gỗ hoặc giấy. Thì Pallet nhựa luôn dẫn đầu về thông số tải trọng. Còn có một số dòng pallet nhựa còn được tích hợp thêm thanh sắt bên trong, nên dù kích thước là tương tự nhau nhưng tải trọng trên pallet nhựa đã được nâng lên đáng kể. Một số còn cho tải trọng lên đến 5 tấn, tức là ngang bằng với các dòng pallet sắt nhưng khối lượng pallet nhựa lại nhẹ hơn hẵn.

Pallet nhựa

>>>Mời bạn tham khảo qua dòng pallet nhựa có thanh sắt cho tải trọng tốt.

3.Chắc chắn và có độ bền cao

Như đã nói ở trên, pallet nhựa không bị biến đổi bởi môi trường, không thấm nước. Qua quá trình sử dụng, nó vẫn có thể giữ nguyên trạng thái gần như hoàn hảo. Tuổi thọ của pallet nhựa có thể lên đến 10 năm hoặc hơn thế nữa nếu doanh nghiệp có phương thức sử dụng và bảo quản hợp lí. Nhựa HDPE là chất liệu bền, chắc và có độ co giãn, đàn hồi cao. Do đó, pallet nhựa không bị biến dạng lúc vận chuyển và hiếm khi xảy ra trường hợp gãy, vỡ nếu sử dụng đúng cách.

4.Pallet nhựa phù hợp với nhiều môi trường

Chất liệu nhựa chính phẩm ngoài đem lại an toàn cho người dùng và cho độ bền cao. Mà còn giúp các sản phẩm của mình có khả năng hoạt động ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Với nhiệt độ hoạt động cho phép từ -40 đến ~120 độ C. Điều này giúp các pallet nhựa có thể hoạt động bình thường trong các kho đông lạnh có nhiệt độ thấp cho đến các nhà máy sản xuất có nhiệt độ cao đều không có gì quá khó khăn. Tiếp thêm đó là đặc tính chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Giúp pallet nhựa không bị biến đổi khi sử dụng trong các môi trường ẩm ướt như các ngành công nghiệp thủy-hải sản. Hạn chế tối đa việc bị mài mòn hoặc làm giảm chất lượng pallet do tiếp xúc liên tục với nước. Một sản phẩm phù hợp với hầu hết môi trường sử dụng chắc chắn là lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp có nhu cầu.

Pallet nhựa


5.Sử dụng đơn giản và có thể kết hợp với nhiều loại xe nâng

Pallet được sản xuất nguyên khối, không có khớp nối hay các bộ phận rời rạc. Cho doanh nghiệp dễ dàng sử dụng khi không cần lắp các bộ phận lại với nhau. Sử dụng pallet nhựa rút ngắn được rất nhiều các trường hợp tai nạn trong vận chuyển do gãy, lỏng các khớp nối thường xảy ra ở các loại pallet khác.Loại pallet này không thể sửa chữa khi hư hỏng, do đó chỉ cần sử dụng đúng thì trong suốt vòng đời còn lại của pallet nhựa hầu như không cần bỏ thêm một chi phí sửa chữa hay thay mới nào. Trọng lượng nhẹ nhưng tải trọng cao còn là ưu điểm cho pallet nhựa khi dễ dàng phù hợp với nhiều loại hàng hóa hơn các loại pallet khác. Dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí thay mới khi sử dụng pallet nhựa.

Pallet nhựa

6.Dễ dàng tìm được cửa hàng uy tín

Ví dụ điển hình ở đây là Minh Khang. Là công ty nhựa uy tín trong cung cấp các sản phẩm nhựa công nghiệp, mẫu mã pallet nhựa đa dạng cho bạn thoải sức lựa chọn, có giá cả cạnh tranh tại Việt Nam. Và nếu đã có quyết định chọn mua hay còn đang phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào. Thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua số tổng đài: 1800.588.893 để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Hoặc đến trực tiếp Showrom của Minh Khang tại địa chỉ: 444 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Tp. HCM để tự mình tham khảo và trải nghiệm sản phẩm một cách thiết thực nhất nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét