Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Thùng nhựa Minh Khang có tốt hay không?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thùng nước là điều tất yếu mà mỗi gia đình đều cần phải có. Đến với Minh Khang, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa gia dụng hàng đầu, luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng qua chất lượng sản phẩm tuyệt vời của mình. Thùng nhựa nước cũng nằm trong số đó, là dòng sản phẩm mang lại chất lượng tuyệt vời, giúp bạn không cần bận tâm quá nhiều khi chọn mua. 
Sau đây, hãy cùng mình trải qua 3 yếu tố quan trọng, để xem thùng nhựa Minh Khang đã trở thành sản phẩm được mọi người ưa chuộng và tin dùng như thế nào. Mời mọi người cùng theo dõi nhé!!! 

1.Thùng nhựa Minh Khang có độ bền cao 

Yếu tố quan trọng và đầu tiên để tạo nên thương hiệu của các sản phẩm nhựa Minh Khang chính là độ bền. Qua khảo sát, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra câu hỏi của người tiêu dùng khi đến và hỏi mua một món sản phẩm nào đó. Đại loại là: “món này có tốt hay không?”, “có bền hay không?”, “sử dụng có lâu dài hay không?”. Từ đó, chúng tôi biết độ bền hay thời gian sử dụng của sản phẩm chiếm rất nhiều sự quan tâm đến người dùng. 

Thùng nhựa

>>>Mời bạn xem qua một vài mẫu thùng nhựa phổ biến.
Sớm nắm bắt được nhu cầu đấy. Nên tiêu chuẩn về độ bền của sản phẩm tại Minh Khang luôn được đặt lên hàng đầu. Với chất liệu nhựa chính phẩm PP không pha tạp chất, thùng nhựa tại Minh Khang dễ dàng cho tuổi thọ trên 15 năm hoặc thậm chí là 20-25 năm nếu bạn biết cách giữ gìn và bảo quản. Bên cạnh đó, trọng lượng thùng nhựa nhẹ nên việc vận chuyển, sử dụng nó cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

2.Không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng 

An toàn và lợi ích của người tiêu dùng cũng là yếu tố không kém phần quan trọng, giúp thương hiệu Minh Khang ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Trên thông số sản phẩm, chất liệu nhựa nguyên sinh không chỉ là chất liệu nguyên chất mà còn không chứa các các BPA (là các chất có khả năng gây ung thư và vô sinh ở nam giới). 
Cùng với chất liệu an toàn còn là một loạt các bằng chứng nhận từ FDA,LFGB (là các giấy chứng nhận an toàn thực phẩm từ Mỹ và Đức) nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Thùng nhựa


3.Giá thùng nhựa phải chăng 

Là dòng sản phẩm có độ bền cao, đạt được nhiều chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm từ Mỹ và Đức. Nên đương nhiên giá thành sẽ cao hơn các thùng nhựa từ các thương hiệu khác. Tuy nhiên, khoảng chi phí đầu tư này lại vô cùng xứng đáng với những gì mà bạn có thể có được. Đó là thời hạn sử dụng lâu dài và sự an toàn cho cả gia đình của bạn. Có thể bạn trả một số tiền đắt hơn một chút nhưng lại đảm bảo 100% sức khoẻ của mình vì đó là uy tín và sự cam kết từ một thương hiệu Việt lớn mạnh. 

Thùng nhựa

Và cuối cùng, nếu đã có quyết định chọn mua hay còn đang phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào. Thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua số tổng đài: 1800.588.893 để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Hoặc đến trực tiếp Showrom của Minh Khang tại địa chỉ: 444 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Tp. HCM để tự mình tham khảo và trải nghiệm sản phẩm một cách thiết thực nhất nhé!!! 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét