Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Hướng dẫn lựa chọn thùng nhựa đúng chuẩn

Thùng nhựa là sản phẩm được dùng trong nhiều gia đình Bây giờ và cũng phổ biến trong những nhà máy, phân xưởng sản xuất. Đây là vật dụng cho thời gian sử dụng lâu dài và nếu không có nhu cầu dùng như một doanh nghiệp thì chắc phải một thời gian dài bạn mới cần thay mới nó.
Tuy nhiên, để sở hữu cho mình một chiếc thùng nhựa tốt là điều rất khó khăn. Do thị trường hiện tại đang xuất hiện rất nhiều các mặt hàng nhái kém chất lượng. Và qua đó, đòi hỏi bạn cần có kỹ năng để có thể phân biệt được đâu là hàng chất lượng còn đâu là hàng nhái. Vậy trường hợp bạn là người không có kinh nghiệm lâu dài để phân biệt chúng. Thì làm phương thức nào để chọn được cho mình một chiếc thùng nhựa tốt nhất và yêu thích với mình nhất?
Hãy cùng mình tìm hiểu và trả lời qua bài viết dưới đây nhé!!!

1.Tổng quan về thùng nhựa

Thùng nhựa có cấu tạo vô cùng đơn thuần. Có ngoại hình khối vuông thường có thân màu trắng đục và là dạng thùng có nắp, với phần nắp có màu như đỏ, xanh dương, xám, đen. Hai bên sẽ có quai cầm tương ứng với màu nắp. Sở dĩ thân màu trắng đục chẳng phải trắng trong là vì nếu thùng có trầy xước nhiều thì trên nền trắng đục cũng khó thấy và không rõ hàng hoá vật dụng đựng bên trong là gì khi nhìn từ ngoài vào.

thùng nhựa

Thùng nhựa công nghiệp hay còn gọi là thùng nhựa đa năng nghĩa là bạn có thể đựng bất kì thứ gì. Tuy nhiên các thứ người ta hay chứa trong thùng nhựa phải được đề cập như sau:
-Thực phẩm: gạo, trái cây, nguyên liệu nấu ăn cho nhà hàng.
-Đồ dùng: quần áo, chén dĩa, vật dụng linh tinh cho gia đình, cho những buổi sự kiện, vật dụng sửa xe…
-Sản phẩm công nghiệp: linh kiện điện tử, hàng may mặc.

2.Bốn yếu tố giúp bạn lựa chọn thùng nhựa ưa thích

2.1 Nguồn gốc sản phẩm

Thùng nhựa chỉ cần chọn các thương hiệu Việt Nam nức tiếng là bạn đã có thể yên tâm sử dụng. Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể tìm tậu những nhãn hiệu nước ngoài.

2.2 Chất liệu thùng

Dĩ nhiên là bằng chất liệu nhựa chính phẩm. Quan trọng hãy lựa nhà cung ứng chế tạo thùng nhựa từ nhựa PP không chất độc hại BPA. Như vậy mới an toàn cho sức khoẻ.

2.3 Dung tích thùng

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn thùng từ 15 tới 20, 40 lít. Có nơi chế tạo dung tích thấp đặc biệt là 15 lít và lớn nhất lên tới 220 lít.
thùng nhựa

>>>Mời bạn xem qua một vài mẫu thùng nhựa 25L phổ biến.

2.4 Kích thước thùng

Thông thường ở trang web của công ty bạn đã có thể mường tượng ra kích thước thật sự của nó nhờ vào thông tin kích thước. Nhưng chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên đến trực tiếp và sắm thử 1 hoặc 2 sản phẩm mẫu về để ướm vào vị trí kho, hoặc chỗ chứa của phân xưởng xem có vừa không. Như vậy sẽ giảm được sai sót nếu bạn đặt mua đơn hàng lớn cho công ty.
thùng nhựa

3.Mức giá dao động cho Thùng nhựa chất lượng là bao nhiêu?

Sản phẩm hiện có giá từ 150,000 VNĐ tới 3,000,00 VNĐ tùy theo thương hiệu. Bởi thế nếu mua cho công ty, bạn cần tính toán số lượng và chọn đơn vị mua sắm hợp lí để thích hợp với ngân sách.

4.Chọn mua thùng nhựa ở đâu?

Nên chọn sắm từ thùng nhựa từ các nhãn hàng nổi danh và chuyên cung ứng các sản phẩm nhựa như: Minh Khang, Đại Đồng Tiến… Đây là những cái tên quen thuộc đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu nên được rất nhiều người biết đến và tin dùng.
Và cuối cùng, nếu đã có quyết định chọn mua hay còn đang phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào. Thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua số tổng đài: 1800.588.893 để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Hoặc đến trực tiếp Showrom của Minh Khang tại địa chỉ: 444 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Tp. HCM để tự mình tham khảo và trải nghiệm sản phẩm một cách thiết thực nhất nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét