Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

So Sánh Pallet Nhựa 2 Chiều Nâng Và 4 Chiều Nâng


Bởi tính năng kết hợp với xe nâng giúp cho quy trình vận chuyển hàng hóa trở nên đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Nên cả dòng pallet nhựa 2 mặt nâng và 4 mặt nâng đều rất được các doanh nghiệp ưa chuộng và tin dùng.
Tuy vậy, việc ứng dụng và phân loại 2 sản phẩm này cũng rất khác nhau. Nên buộc phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua. Để tránh sỡ hữu cho mình dòng sản phẩm không phù hợp. Dẫn đến tổn thất kinh tế trầm trọng do chi phí đầu tư không hiệu quả.
Vậy hãy cũng mình tìm hiểu qua ưu điểm và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm này. Qua đó giúp mọi người biết được, đâu mới chính là dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!!! Mời các bạn cùng theo dõi.

1.Ưu nhược điểm của pallet nhựa 2 chiều nâng

1.1 Ưu điểm

Sỡ hữu kích thước nhỏ gọn. Mang lại khả năng kết nối dễ dàng với các dòng xe nâng hàng.
Bởi thiết kế chỉ có 2 khe kết nối với xe nâng nên sẽ cho độ bền cao hơn so với loại pallet nhựa 4 chiều nâng.
Và cũng nhờ thiết kế 2 khe kết nối nên quy trình hoàn thành khung sườn cũng trở nên đơn giản hơn. Dẫn đến chi phí sản xuất rẻ hơn.


>>>Mời bạn tham khảo một số pallet nhựa 2 chiều nâng phổ biến nhất.

1.2 Nhược điểm

Do chỉ có 2 khe trống ở mặt trước hoặc mặt sau để kết nối với xe nâng. Nên khi sắp xếp phải lưu ý hướng pallet sao cho thuận tiện để xe nâng có thể thao tác khi di chuyển. Bởi đặc tính thiếu linh hoạt với các hoạt động sắp xếp và vận chuyển hàng hóa, nên rất mất thời gian khi làm việc. Nhất là trong môi trường có không gian lưu trữ nhỏ hẹp hoặc nhiều hàng sẽ tạo thêm phần khó khăn khi sắp xếp.

2.Ưu nhược điểm của pallet nhựa 4 chiều nâng

2.1 Ưu điểm

Ở 4 cạnh của pallet đều được trang bị một khe kết nối với xe nâng. Không chỉ giúp cho người điều khiển xe nâng làm việc dễ dàng và linh hoạt hơn, mà còn giúp bạn không cần loay hoay điều chỉnh hướng pallet sao cho phù hợp với xe nâng. Tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi sắp xếp hàng hóa.

pallet nhựa

2.2 Nhược điểm

Tuy đã khắc phục được các nhược điểm của dòng pallet nhựa 2 mặt. Nhưng đây không khác gì con dao hai lưỡi. Khi vô tình với thiết kế này đã giúp độ bền và tải trọng của pallet bị giảm đi. Do 4 khe kết nối tạo khoảng trống bên trong pallet quá nhiều.

Pallet nhựa

Giá thành cao do việc nghiên cứu khung sườn phải thật kỹ lưỡng và chính xác nhất. Để đảm bảo sản phẩm vẫn có độ bền ổn định dù đã tạo thêm khoảng trống bên trong.
Vì cần đảm bảo độ bền cho pallet nên các khung sườn thường có cấu tạo cực kì chắc chắn và vô cùng phức tạp. Dẫn đến việc sửa chữa khi hư hỏng là vô cùng khó khăn.

3.Địa chỉ mua uy tín

Minh Khang là công ty nhựa uy tín trong cung cấp các sản phẩm nhựa công nghiệp, mẫu mã Pallet nhựa 2 chiều và Palle nhựa 4 chiều đa dạng cho bạn thoải sức lựa chọn, có giá cả cạnh tranh tại Việt Nam. Sản phẩm Pallet nhựa Minh Khang được làm từ nhựa HDPE chính phẩm, không chỉ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu bảo quản hàng hóa cho kho đông lạnh, kho khô mà còn có thời gian sử dụng lâu dài giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với tất cả các loại xe nâng và đang được sử dụng phổ biến ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng, công ty xí nghiệp khắp Việt Nam. Hãy gọi 1800 588 893 để tham khảo thêm nhiều mẫu Pallet nhựa và nhận nhiều ưu đãi cho việc đặt hàng ngay hôm nay.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét