Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Những Mẫu Sóng Nhựa Dành Cho Ngành Hàng May Mặc Tại Việt Nam


Sóng nhựa trong ngành hàng may mặc đã dần trở thành ứng dụng vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Nhất là vào lúc ngành nghề này lại đang là một trong những ngành nghề phát triển hàng đầu tại Việt Nam. Vì thực tế đã cho thấy, các sản phẩm may mặc không chỉ nhận được sử hưởng ứng từ giới trẻ mà còn ở các tầng lớp lớn tuổi. 

Đứng trước nhu cầu ngày một tăng cao từ phía người tiêu dùng. Nên đòi hỏi các đơn vị sản xuất phải ngày càng phát triển và thúc đẩy tiến độ sản xuất của mình. Và một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất vào thời điểm này chính là sóng nhựa. Vậy trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình xem qua 3 mẫu sóng nhựa được sử dụng nhiều nhất của ngành hàng may mặc trong thời gian vừa qua nhé! 

1.Nhìn qua thế mạnh của ngành hàng may mặc tại Việt Nam


Chúng ta có nguồn lao động trẻ dồi dào, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và luôn tận tụy với nghề. 

Nguồn nhân công công xưởng giá rẻ. 

Chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, xin giấy phép sản xuất, giấy phép về bảo vệ môi trường hay thuế khá thấp so với các nước trong khu vực. 

Theo các chuyên gia dệt may, đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng để tận dụng lợi thế khi các hiệp định thương mại kinh tế có hiệu lực. Trong đó, một số công ty Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc … đã bắt đầu có sự đầu tư lớn vào ngành dệt may tại Việt Nam kể từ đầu năm 2014 đến nay. 

2.Bộ ba mẫu sóng nhựa phù hợp cho ngành hàng may mặc


2.1 Sóng nhựa hở có bánh xe E1077


Chất liệu: nhựa chính phẩm HDPE 

Kích thước: 850 x 630 x 570 mm 

song-nhua
Xem thêm thông số mẫu sóng nhựa hở E1077

Đặc điểm: thiết kế thân sóng theo dạng lưới với các lỗ hở đặc trưng. Bên dưới được tích hợp thêm hệ thống truyền động bao gồm 4 bánh xe tiện lợi. 

Ưu điểm và ứng dụng: cho tải trọng cao và khả năng lưu trữ tốt. Giúp người dùng dễ dàng vận chuyển hàng hóa. Tiết kiệm rất nhiều thời gian khi phân loại hay vận chuyển. Mẫu sóng nhựa E1077 với chất liệu nhựa chính phẩm nên có thể lưu trữ hầu hết các loại hàng may mặc hiện tại. Thiết kế cao ráo giúp người dùng khi sử dụng sẽ không quá khom lưng làm ảnh hưởng đến cột sống. 

Nhược điểm: có kích thước hơi lớn nên không thật sự phù hợp với các mô hình kho vận nhỏ hoặc có đường đi trong kho quá hẹp. 

2.2 Sóng nhựa hở E1062


Chất liệu: nhựa chính phẩm HDPE 

Kích thước: 610 x 427 x 250 mm 

song-nhua


Đặc điểm: sở hữu thiết kế dạng lưới đặc trưng với các lỗ hở cách đều nhau. Xung quanh thành sản phẩm còn được trải đều các đường gân nhựa cứng giúp tăng độ bền. 

Ưu điểm và ứng dụng: đem lại khả năng lưu trữ tốt, dễ dàng sử dụng. Rất thích hợp khi dùng để đựng sản phẩm may mặc vừa sản xuất. 

Nhược điểm: không được trang bị bánh xe nên phải dùng sức người khiêng vác sóng nhựa khi vận chuyển. 

2.3 Sóng nhựa bít E80825


Chất liệu: nhựa chính phẩm HDPE 

Kích thước: 625 x 420 x 148 mm 

song-nhua


Đặc điểm: sóng bít nổi bật với 4 cạnh được làm theo dạng mặt phẳng không có các lổ hỡ. Đồng thời, chiều cao của loại sóng này cũng không thật sự ấn tượng. Nên sẽ có cảm giác nó lùn hơn hẵn 2 loại sóng trên. 

Ưu điểm và ứng dụng: thiết kế bít kín cho khả năng chống tràn hiệu quả. Phù hợp khi dùng để chứa các linh kiện may mặc có kích thước nhỏ như: cúc áo, cuộn chỉ, vài thừa… Thiết kế bít kín sẽ giúp các vật kích thước nhỏ không bị rơi ra ngoài trong quá trình lưu trữ hay vận chuyển. 

Nhược điểm: thành khá thấp nên cho không gian lưu trữ không tốt như 2 loại sóng trên. 

Trên đây là tổng hợp 3 mẫu sóng nhựa phổ biến được sử dụng cho ngành hàng may mặc trong thời gian vừa qua. Tất nhiên là ngoài 3 mẫu này vẫn còn rất nhiều loại sóng nhựa khác. Và nếu các bạn biết loại nào hay thì hãy chia sẽ vào bên dưới phần bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé! 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét