Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Dùng Sóng Nhựa Làm Bể Nuôi Cá Liệu Có Khả Thi?


Hiện nay, các sản phẩm nhựa công nghiệp đã được nhiều người tiêu dùng biết đến hơn. Đồng thời, người ta cũng dần sử dụng chúng để phục vụ cho các hoạt động hằng ngày. Ví dụ như sóng nhựa, là một dòng sản phẩm nhựa công nghiệp nhưng trong những năm trở lại đây đã bắt đầu được áp dụng rộng rãi hơn trong đời sống sinh hoạt hằng. Có người dùng để lưu trữ và bày bán trái cây trong siêu thị, người thì dùng để đựng những đồ vật trong nhà… Và gần đây, có rất nhiều người còn dùng sóng nhựa để làm bể nuôi cá!

Là một sản phẩm có chất liệu nhựa thì liệu sóng nhựa có làm ảnh hưởng đến việc nuôi cá hay không? Và liệu việc dùng sóng nhựa làm bể nuôi cá có khả thi? Nào, hãy cùng mình tìm hiểu và giải đáp qua bài viết dưới đây nhé! 

1.Những lý do khách quan khi lựa chọn sóng nhựa làm bể nuôi cá


Dành cho những bạn nào chưa biết thì sóng nhựa được chia làm hai loại: sóng hở và sóng kín. Và khi dùng để làm bể nuôi cá thì 100% phải chọn loại sóng kín nhé! Và đây là những lý do bạn nên chọn loại sóng kín làm bể nuôi cá: 
song-nhua

· Có mức giá tốt, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. 

· Dễ tìm được nhà bán uy tín chuyên cung cấp các dòng sóng nhựa chất lượng cao. 

· Khả năng chống rò rĩ hiệu quả nên cực kỳ thích hợp khi đựng nước. 

· Thiết kế chắc chắn, độ bền cao chống gãy vỡ bất thình lình khi sử dụng. 

· Không gian lưu trữ rộng rãi giúp tạo môi trường sống thoải mái cho cá. 

· Vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển hay đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà mà mình thích. 

· Rất nhẹ nên việc thay nước cũng trở nên dễ dàng hơn. 

· Có thể xếp chồng sóng nhựa lên nhau khi không sử dụng đến. (Các cửa hàng bán cá nhỏ lẻ thường áp dụng cách này nhằm tiết kiệm diện tích) 

2.Giải đáp hai thắc mắc cơ bản khi dùng sóng nhựa làm bể nuôi cá


Đầu tiên, là một sản phẩm nhựa thì liệu có làm ảnh hưởng đến nước hay cá trong quá trình nuôi hay không? Câu trả lời là không, vì may thay sóng nhựa được làm từ chất liệu nhựa chính phẩm. Ưu điểm của loại chất liệu này là không mùi, không màu và không có chất BPA. Qua đó, nó rất an toàn và hoàn toàn không tác động hay ảnh hưởng gì đến nước lưu trữ hay cá đang sinh sống trong đó! 

Thứ hai, sao lại không dùng các loại hồ nuôi cá bằng kính thông thường vì loại này vừa đẹp vừa dễ quan sát cá trong hồ? Nếu áp dụng sóng nhựa để nuôi các loại cá cảnh đắt tiền thì đúng là không phù hợp. Vì chúng không đủ không gian để chứa cá, các loại cây cảnh trang trí… Tuy nhiên, với các loại cá thông thường thì đây lại là sự lựa chọn hợp lý hơn. Sóng nhựa có kích thước vô cùng gọn gàng, phù hợp để đặt ở mọi nơi trong nhà. Cung cấp khả năng vệ sinh và bảo quản dễ dàng hơn. Dễ dàng di chuyển sóng nhựa và đồng thời không bị gãy vỡ khi rơi rớt. 

song-nhua


Mời bạn xem qua mẫu sóng nhựa phổ biến được dùng làm bể nuôi cá.

3.Tổng kết


Vậy nếu có người hỏi mình: “liệu dùng sóng nhựa làm bể nuôi cá có khả thi?”. Thì câu trả lời của mình sẽ là có. Tuy nhiên, các bạn cần phải chọn loại sóng kín thay vì sóng hở. Vì sóng kín cho khả năng chống tràn còn sóng hở thì không. Ngoài ra, nên hạn chế mua tại các cơ sở không uy tín. Vì hầu hết, sóng nhựa tại những chỗ đó sẽ có chất liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khả năng cao là sẽ gây ảnh hưởng đến cá trong quá trình nuôi dưỡng. Vậy nên, hãy tìm đến các cơ sở uy tín như Minh Khang để chọn mua sóng nhựa làm bể nuôi cá. 

Trên đây, mình để trả lời về câu hỏi “dùng sóng nhựa nuôi cá liệu có khả thi?”. Cùng với đó là những thông tin giải đáp hữu ích dành cho các bạn. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề trên thì bạn đừng ngại mà hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận và cùng mình giải đáp nhé! Và đừng quên, bạn có thể đến và trải nghiệm ngay các loại sóng nhựa chất lượng tại Showroom của Minh Khang: 444 Ngô Gia Tự, P4, Q10, TpHCM. Hoặc liên hệ qua Hotline: 028 39272029 để được hỗ trợ nhé! Xin chân thành cảm ơn! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét