Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Ưu Điểm Của Bề Mặt Trên Pallet Nhựa

Pallet nhựa là dòng sản phẩm công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quy trình lưu trữ và vận chuyển hàng hóa hiện nay. Bởi lẽ đó, nhiều doanh nghiệp đã trở nên thích thú và ngày càng tin dùng dòng sản phẩm này. 

Tuy nhiên, các doanh nghiệp chỉ thật sự quan tấm đến một vài thông số quan trọng trên pallet như: tải trọng, kích thước, chất liệu khi chọn mua. Nhưng để một chiếc pallet nhựa có thể hoạt đông một cách hiệu quả nhất thì không chỉ có những thông số trên. Mà còn phải có nhiều yếu tố khác như: thiết kế mặt phẳng, khả năng hỗ trợ xe nâng,… Hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mình đang sử dụng chính là một trong những cách tốt nhất để giúp doanh nghiệp mang lại hiệu quả hoạt động tối ưu. 

Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm cũng như là công dụng của mặt phẳng trên Pallet nhựa. Qua đó, giúp các bạn thấy được sự quan trọng trong việc tìm hiểu về dòng sản phẩm mà mình đang sử dụng. 

1.Sơ lược về mặt phẳng của Pallet nhựa


Mỗi Pallet nhựa sẽ có 2 mặt phẳng có diện tích lớn nhất. Và đây là nơi duy nhất được dùng để tiếp xúc với hàng hóa khi lưu trữ. Đồng thời cũng là điểm liên kết duy nhất giữa Pallet và sàn nhà. 
Pallet nhựa
Ngoài 2 bề mặt trên và dưới thì còn 4 bề mặt phụ ở xung quanh. Chúng cũng được thiết kế theo dạng phẳng. Đồng thời được tích hợp thêm các khe hở cho việc liên kết với xe nâng dễ dàng hơn. 

2.Ưu điểm trong thiết kế


Duy trì độ ổn định và tính thăng bằng cao. Nhờ vào thiết kế 2 bề mặt siêu phẳng. Hàng hóa khi lưu trữ sẽ được ổn định hơn, tránh bị chênh do lưu trữ trên bề mặt lòi lỏm. Qua đó, hạn chế các thiệt hại về kinh tế do hàng hóa rơi rớt. 

Cố định vị trí lưu trữ. Với thiết kế gồm 2 bề mặt siêu phẳng. Một là dùng để tiếp xúc với hàng hóa lưu trữ. Cái còn lại chính là tiếp xúc với các loại không gian lưu trữ như: sàn nhà, kho hàng,… Kết hợp với chất liệu nhựa chính phẩm sẽ giúp pallet nhựa luôn cố định được vị trí của mình. Tránh xê dịch trong quá trình lưu trữ. 
Pallet nhựa
>>Mời bạn xem qua vài mẫu Pallet nhựa có thể sử dụng cả 2 mặt.

Kết nối với xe nâng dễ dàng. Với các khe hở trên 4 cạnh bên. Mọi người có thể dễ dàng kết hợp với xe nâng và vận chuyển hàng hóa mà không cần tốn quá nhiều công sức. Ngoài ra, mỗi loại Pallet nhựa chỉ tương thích với một số xe nâng nhất định. Nhờ vậy, nên giúp cho người mua dễ dàng lựa chọn được dòng Pallet phù hợp với xe nâng của mình nhất. 

Tiết kiệm không gian lưu trữ khi không sử dụng. Với thiết kế phẳng lỳ, các tấm pallet nhựa có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau khi không sử dụng. Nhờ vậy nên kho bãi của bạn cũng sẽ trở nên gọn gàng hơn và ngăn nấp hơn khi có hàng hay không có hàng lưu trữ. 

3.Những điều có thể bạn chưa biết


Trên 2 bề mặt lớn nhất dù được thiết kế phẳng nhưng vẫn có rất nhiều lỗ trống. Các lỗ này sẽ chạy xuyên từ mặt này qua mặt kia của Pallet nhựa. Và hình dáng của chúng cũng sẽ tùy vào từng loại pallet khác nhau. 

Các khe hở này sẽ làm bạn thật sự không thoải mái. Vì pallet của bạn sẽ trở nên mỏng manh hơn khi nhìn trực tiếp vào các bề mặt chính của pallet. Tuy nhiên, việc xuất hiện các khe hở xuyên suốt và nối tiếp nhau khắp bề mặt Pallet. Chính là để cũng cố thêm hệ thống khung sườn, giúp khung sườn kiên cố hơn và chắc chắn hơn. Đồng thời cũng hạn chế được tình trạng giản nở của nhựa trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, với các khe hở này kết hợp với chất liệu nhựa chính phẩm sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản pallet hơn. Giờ đây, bạn không chỉ vệ sinh bề mặt mà còn có thể vệ sinh cả khung sườn bên trong một cách dễ dàng. Đặc tính chống thấm nước từ nhựa chính phẩm cũng sẽ giúp pallet nhựa mau khổ hơn sau mỗi lần vệ sinh. Nên đem đến thời gian sử dụng là gần như liên tục mà vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền của pallet. 

Pallet nhựa

Bài viết trên đây chính là các ưu điểm và tính năng của mặt phẳng trên Pallet nhựa. Tuy có thiết kế đơn giản và được xem như là một chi tiết nhỏ trong Pallet nhựa. Nhưng thực tế, những gì mà nó có thể mang lại là rất nhiều. Vậy nên qua bài viết hôm nay, hy vọng các bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm mà mình đang sử dụng. Hiểu rõ nó hơn, nắm chặt nó hơn để có thể tận dụng và khai thác triệt để những gì mà chúng có thể mang lại cho chúng ta. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét