Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Tất Tần Tật Về Sóng Nhựa Hở P180

Sóng nhựa là vật dụng không còn xa lạ gì với mọi người. Nó không chỉ là lựa chọn đầu tư thông minh và tiết kiệm cho các doanh nghiệp mà còn cực kì hữu dụng trong đời sống hằng ngày. Với nhiệm vụ hỗ trợ người nông dẫn bảo quản và vận chuyển các loại nông sản, thực phẩm...

Vậy sóng nhựa có đảm bảo điều kiện thông thoáng cho hàng hóa khi lưu trữ hay không? Nó được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống và trong công việc? Có an toàn cho người dùng hay không? Để giải đáp cho câu hỏi trên, thì mời mọi người xem qua bài viết về sóng nhựa hở P180 của Minh Khang. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và cần thiết đến mọi người! Mời mọi người cùng theo dõi nhé!!!

1.Tổng quan về sóng nhựa hở P180


Sóng nhựa hở P180 hay còn gọi là rổ nhựa công nghiệp. Là dòng sản phẩm có kích thước trung bình, không quá lớn những cũng không quá nhỏ. Cấu tạo chắc chắn mang lại tính ổn định và độ bền cao. Thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp thủy hải sản, nông nghiệp, may mặc... Thiết kế gồm các lỗ hở li ti cách đều nhau tạo thành dạng lưới đặc trưng. Hai bên còn được tích hợp thêm tay cầm nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển sóng nhựa trở nên dễ dàng hơn. 

Sóng nhựa


Ngoài ra, người dùng còn có thể gắn thêm poster hoặc banner thương hiệu của mình lên cạnh thùng. Chỉ cần liên hệ với Minh Khang và đưa ra yêu cầu in ấn logo thương hiệu cùng sản phẩm. Mọi chi tiết xin liên hệ qua Hotline: (+84) 938 955 828 - (+84) 28 39272029 hoặc trực tiếp đến Showroom tại địa chỉ: 442 Ngô Gia Tự, Phường 4 Quận 10, TP.Hồ Chí Minh để được hỗ trợ một cách chính xác nhất.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm
  • Loại sản phẩm: Sóng nhựa hở 
  • Mã sản phẩm: P180 
  • Kích thước sản phẩm: 524 x 369 x207 mm 
  • Chất liệu: nhựa chính phẩm HDPE 
  • Màu sắc sản phẩm: đen, xanh lam, đỏ, vàng 

2.Tính năng nổi bật


Nhờ vào thiết kế các lỗ hở xung quanh sóng nhựa. Nên hàng hóa khi lưu trữ bên trong sẽ đều luôn trong trạng thái thông thoáng nhất. Loại bỏ tình trạng hư hại và làm hàng hóa bị biến động do bí khí. Với kích thước đủ rộng nên sóng nhựa P180 phù hợp với rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Điển hình như là: thực phẩm, nông sản, quần áo...

Sóng nhựa


>>Mời bạn xem qua một vài hình ảnh về sóng nhựa hở P180

Không chỉ mang lại môi trường thông thoáng khi lưu trữ. Mà sóng nhựa hở P180 còn được vệ sinh và bảo quản một cách dễ dàng. Giúp cho sản phẩm luôn duy trì được hiệu năng cao và tuổi thọ cũng trở nên lâu dài hơn.

3.Ưu điểm và ứng dụng của sóng nhựa hở P180

3.1 Ưu điểm

Khả năng bảo quản cao nhờ vào thiết kế có kích thước rất lớn của sóng nhựa hở P180.

Sóng nhựa đa dạng màu sắc với 4 màu nổi bật là xanh lam, đen, đỏ và vàng, giúp việc nhận biết và phân loại hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Những rãnh thoát giúp hàng hoá tránh tình trạng khi bảo quản bị ứ nước, bí khí gây mùi khó chịu hoặc bị dập nát. 

Sóng nhựa


Chất liệu nhựa công nghiệp có khả năng chống oxy hóa và chống chịu tốt các tác động môi trường. 

Dễ dàng cất giữ và bảo quản sóng nhựa khi không có nhu cầu sử dụng vì chúng có thể chồng lên nhau. 
Sóng nhựa


Với thiết kế thông minh có tay cầm hai bên, sóng nhựa giúp việc nâng đỡ, di chuyển hàng dễ dàng và không mất nhiều sức lực. 

Sóng nhựa có hình dạng khối cho phép tiết kiệm diện tích mặt phẳng trong khi lưu trữ, di chuyển và bốc xếp hàng hóa.

3.2 Ứng dụng

Bảo quản nông sản tại nơi thu hái.

Bảo quản hàng hóa trong kho lưu trữ.

Bảo quản và trưng bày nông sản tại cửa hàng.

Làm chân kê thoát nước, thoát khí.

Có thể đựng các sản phẩm công nghiệp nhỏ và vừa như giầy da, giấy, vở…

Trên đây là tổng hợp những thông tin mà bạn cần biết về sóng nhựa hở P180. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho người dùng. Một mặt giúp họ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mặt khác là giúp họ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét