Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Pallet nhựa hay Pallet gỗ - Đâu mới là lựa chọn ăn chắc mặc bền

Việc lựa chọn 1 trong 2 dòng sản phẩm có cùng một mục đích sử dụng luôn là một câu hỏi khó. Và luôn ít có ai biết được chính xác câu trả lời. Và mấy hôm trước có một khách hỏi mình: giữa Pallet nhựa và pallet gỗ thì nên chọn loại nào với lưu trữ và vận chuyển hàng hóa.

Là 2 biến thể của dòng sản phẩm Pallet và đều có thể trợ giúp tốt với nhu cầu trên. Vậy theo các bạn thì nên lựa chọn loại nào và vì sao? Bài viết sau đây, mình sẽ nói qua 2 sản phẩm này và đưa ra lựa chọn của mình để xem có tương ứng đối với các bạn không nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!!!

1.Tổng quan về Pallet

Pallet nói chung là dòng sản phẩm công nghiệp. Chuyên dùng đối với lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Thường sẽ có hình hộp vuông hoặc hình hộp chữ nhật. Pallet sở hữu nhiều loại biến thể khác nhau và được phân loại dựa trên chất liệu cấu tạo như: pallet nhựa, pallet sắt, pallet gỗ, pallet giấy. Mỗi loại này còn có các kích thước và cấu trúc thiết kế khác nhau. Nên nhu cầu sử dụng của Pallet là vô cùng đa dạng và có thể đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu từ doanh nghiệp.

pallet nhựa

2.Pallet gỗ có gì?

Pallet gỗ Được sản xuất từ gỗ, là loại vật liệu đơn giản, dễ chế biến và thường được sản xuất đối với số lượng to nên có giá thành hết sức tốt. Trọng lượng không quá nặng cùng tải trọng tốt giúp quá trình vận chuyển hàng hóa cũng trở nên dễ dàng hơn. Qua đó, giúp bạn dễ dàng sở hữu dòng sản phẩm này và phục vụ cho nhu cầu cá nhân của mình.

Pallet nhựa

Tuy nhiên, đây không phải là dòng sản phẩm thích hợp nếu bạn muốn sử dụng lâu dài. Bởi chất liệu gỗ hết sức dễ bị tác động bởi môi trường. Nào là ẩm mốc do tiếp xúc cho nước, mục với môi trường quá ẩm, bị mối mọt tấn công dẫn đến rạn nứt khung sườn gỗ. Không chỉ vậy, pallet gỗ không sở hữu thiết kế nguyên khối mà phải dùng các khớp nối để lắp đặt pallet. Và cho 2 yếu tố trên sẽ khiến Pallet gỗ dễ gãy hơn khi vận chuyển. Đồng thời, tuổi thọ của Pallet còn bị giảm sút theo thời gian và theo số lần sử dụng của doanh nghiệp.

3.Pallet nhựa liệu có tốt hơn

Pallet nhựa là biến thể được ra mắt sau pallet gỗ. Về lý thuyết, đây được xem là phiên bản nâng cấp với pallet gỗ. Đối với thiết kế nguyên khối, chất liệu nhựa chính phẩm siêu bền cho thời tiết trên Pallet nhựa đã giải quyết được các nhược điểm trên Pallet gỗ. Khó gãy nứt hơn trong quá trình vận chuyển, không bị biến đổi khi tiếp xúc đối với nước và không bị bất kỳ loài côn trùng nào tác động đến. Nên giờ đây, chiếc Pallet của bạn đã có thể sử dụng lâu dài hơn và bền bỉ hơn.

Tốt hơn, vượt trội hơn, sử dụng lâu dài hơn quả là những nâng cấp đáng giá. Nhưng để đạt được những điều đó, bạn phải đánh đổi cho mức giá cao hơn hẳn khi so với Pallet gỗ. Để được cấu trúc vững chắc trên Pallet nhựa, các nhà khóa học đã phải nghiên cứu hết sức nhiều và quy trình sản xuất các dòng Pallet nhựa cũng không phải đơn giản. Và hiển nhiên, không có gì là miễn phí cả.

Pallet nhựa

>>>Mời bạn xem qua một số mẫu pallet nhựa thông dụng.
Vậy qua bài viết trên mình xin được tóm gọn lại. Nếu bạn cần một dòng Pallet để sử dụng gần lập tức và không đòi hỏi quá cao thì Pallet gỗ sẽ là lựa chọn hợp lí dành với bạn. Và ngược lại, bạn cần 1 dòng sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, tải trọng tốt và vô cùng bên bỉ cho môi trường thì nên chọn Pallet nhựa. Đừng để giá cả ban đầu của Pallet nhựa khiến bạn nản. Vì sau đó, bạn sẽ thấy mức giá này là hết sức rẻ mạc khi không phải liên tục thay mới pallet.

Và nếu bạn còn đắng đo giữa 2 dòng sản phẩm này. Thì có thể đến trực tiếp Showroom của Minh Khang tai: 444 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Tp. HCM để được trực tiếp trải nghiệm sản. Hoặc nếu ngại, bạn hoàn toàn có thể liên lạc qua số tổng đài: 1800.588.893 để nhận được sự trợ giúp nhiệt tình nhất từ các bạn tư vấn viến.

Không biết các bạn nghĩ sao về bài viết của mình nhỉ??? Nếu có thì hãy vui lòng để dưới phần bình luận và cùng bọn mình giải đáp nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét