Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

4 Tiêu Chí Lựa Chọn Sóng Nhựa Đựng Rau Quả

Đựng các loại nông sản như rau củ quả là một trong các ứng dụng phổ biến của sóng nhựa. Và thường được áp dụng trong các nông trại, vựa trái cây. Tại đây, không khó để bắt gặp hình ảnh sóng nhựa được dùng để bảo quản, phân loại và lưu trữ trái cây. Sau đó vận chuyển đến các nhà phân phối hay điểm bán lẻ. 

Có thể thấy, sóng nhựa là dòng sản phẩm có quy mô hoạt động lớn. Và có ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất lao động của cả một doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi lần mua hay quyết định thay mới sóng nhựa đều cần phải tính toán kỹ lưỡng. Bởi số lượng cần mua là rất nhiều và phải xem xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không. 

Biết được khó khăn của nhiều doanh nghiệp mỗi khi chọn mua sóng nhựa mới. Nên hôm nay, đội ngũ Minh Khang xin đem đến cho mọi người 4 tiêu chí hàng đầu khi chọn mua sóng nhựa đựng rau quả. Qua đó, có thể kinh nghiệm để lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Mời mọi người cùng theo dõi! 


1.Lựa chọn loại sóng nhựa phù hợp 


Với nhu cầu sử dụng là đựng rau củ quả. Thì các loại sóng nhựa hở sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Với thiết kế gồm nhiều lỗ hở được rải đều trên thân sóng. Tạo ra môi trường lưu trữ thông thoáng. Giúp rau củ quả tránh bị kín khí dẫn đến hư hỏng. 
Song-nhua


Ngoài ra, sóng nhựa hở còn có trọng lượng khá nhẹ cùng tay cầm được trang bị sẵn. Nên việc vận chuyển rau củ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và người lao động có thể tự mình vận chuyển mà không cần sự hỗ trợ từ bất kỳ xe nâng nào. 


2.Cần xác định được nhu cầu sử dụng 


Xác định nhu cầu sử dụng một cách chi tiết sẽ bao gồm: số lượng, tải trọng và tần suất hoạt động của mỗi lần vận chuyển và lưu trữ. Từ những con số đó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được dòng sóng nhựa phù hợp hơn. 
Song-nhua
>>>Mời bạn xem qua một số mẫu sóng nhựa đựng trái cây phổ biến.


Không chỉ vậy, xác định nhu cầu sử dụng chính xác còn giúp bạn ước lượng được kích thước của sóng nhựa cần sở hữu. Nhằm mang lại không gian lưu trữ tối ưu nhất. 


3.Tin dùng loại sóng nhựa an toàn 


Đặc biệt là với các mặt hàng thực phẩm như cây ăn trái, rau củ quả. Thì lựa chọn loại sản phẩm có chất liệu an toàn là vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ giúp thực phẩm không bị thay đổi chất lượng trong quá trình lưu trữ. 
Song-nhua

Sóng nhựa được làm từ nhựa chính phẩm HDPE sẽ là lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn. Bởi đây là loại chất liệu không màu, không mùi và không chứa chất BPA độc hại. Và hơn thế nữa, chất liệu này còn không bị biến đổi bởi các yếu tố xung quanh. Giúp cho chất lượng thực phẩm lưu trữ được bảo toàn nguyên vẹn. 

Không chỉ vậy, với loại chất liệu này. Sóng nhựa sẽ bền bỉ hơn, dẻo dai hơn, cho khả năng chịu va đập tốt hơn và đem lại thời gian sử dụng lâu dài hơn. 


4.Tối ưu hóa chi phí đầu tư 


Chi phí có thể được xem là nổi lo ngại đầu tiên và cũng là nổi lo hàng đầu của các doanh nghiệp. Vậy nên, tìm được sóng nhựa phù hợp cùng nơi có giá thành hợp lý chính là phương án hiệu quả nhất. 
Song-nhua

Công ty Minh Khang. Với hơn nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm nhựa công nghiệp chất lượng cao. Đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Cam kết luôn mang lại những dòng sóng nhựa chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Kết hợp với đó là một kho tàng sản phẩm cực kỳ đa dạng và phong phú. Đủ các mẫu mã, kích thước và có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mức giá tốt, chất lượng cao của Minh Khang tin chắc sẽ làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: để được hỗ trợ chi tiết! Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét