Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Vì Sao Người Ta Sử Dụng Sóng Nhựa Đựng Trái Cây?

Nhiều năm về trước, khi nhắc đến sản phẩm được dùng để đựng trái cây cho vận chuyển. Người ta sẽ nghĩ ngay đến các loại thùng gỗ. Tuy nhiên trong những năm gần đây, vị trí của thùng gỗ trên thị trường đã bị sóng nhựa đựng trái cây chiếm mất! 

Vậy, vì sao người ta sử dụng sóng nhựa đựng trái cây? Liệu sóng nhựa có mang lại hiệu quả cao và thật sự là lựa chọn tuyệt vời hơn thùng gỗ? Nào, hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây và đi tìm câu trả lời nhé! 

1.Nguyên nhân hàng đầu nên chọn sóng nhựa đựng trái cây


Nguyên nhân hàng đầu mà người ta sử dụng sóng nhựa đựng trái cây là vì chúng được làm từ chất liệu nhựa HDPE hoặc PET. Hai loại này thường được gọi chung là nhựa chính phẩm. Là loại chất liệu có tính chất vật lý và hóa học phù hợp cho việc đựng trái cây. Và cũng nhờ vậy mà sóng nhựa: 

· Có khả năng chịu lực và chịu tải tốt hơn. 

· Chịu được nhiệt độ cao và chịu đông lạnh tốt hơn. 

· Chống bị biến dạng do tác động mạnh. 

· Loại bỏ hiện tượng hư hỏng do mối mọt tấn công. 

· Rất an toàn với người sử dụng do không chứa chất BPA gây hại. 

· Chất liệu này cũng rất an toàn với các loại trái cây. Tránh làm thay đổi chất lượng trái cây trong quá trình lưu trữ. 

2.Những tiện ích khi sử dụng sóng nhựa đựng trái cây


Thứ nhất, sóng nhựa cho khả năng lưu trữ rất tốt. Có thể lưu trữ ngắn hạn hoặc dài hạn đều được. Vậy nên rất thích hợp để đựng trái cây. 

song-nhua-dung-trai-cay


Thứ hai, sóng nhựa đựng trái cây có nhiều màu sắc khác nhau ví dụ như: đen, xanh, đỏ… Những màu sắc nổi bật này sẽ sẽ giúp người dùng dễ dàng phân biệt và thường được áp dụng để phân loại hàng hóa. 

song-nhua-dung-trai-cay

Thứ ba, một số loại sóng nhựa đựng trái cây còn được trang bị bánh xe. Biến sóng nhựa thành một chiếc xe đẩy hàng chuyên dụng. Không chỉ giúp cho việc lưu trữ tốt hơn mà ngay cả việc vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. 

song-nhua-dung-trai-cay

Thứ tư, dễ dàng vệ sinh bằng nước mà không lo xảy ra hư hỏng hoặc biến đổi nào cho sóng nhựa. Tất cả là nhờ chất liệu nhựa chính phẩm có tính chống nước cao. Nên dù có tiếp xúc với nước trong thời gian dài cũng không lo xảy ra các tình trạng như ẩm mốc hay mục nát giống chất liệu gỗ thông thường! 

3.Tổng kết


Sóng nhựa là sản phẩm có thiết kế phù hợp cho việc lưu trữ các loại nông sản. Có 2 phiên bản bao gồm sóng hở và sóng bít nhằm đáp ứng các nhu cầu lưu trữ khác nhau. Dài hạn có thể chọn sóng hở với thiết kế thông thoáng giúp trái cây không bị bí khí và duy trì được lâu hơn. Nếu ngắn hạn như trong lúc vận chuyển thì có thể chon sóng bít sẽ đảm bảo số lượng và chất lượng của nông sản hơn. 

Ngoài ra, nhờ chất liệu nhựa chính phẩm nên sóng nhựa đựng trái cây còn có độ bền rất cao. Có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không phải thay mới. Hơn nữa, chất liệu này còn vô cùng an toàn khi sử dụng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng trái cây trong quá trình lưu trữ. 

Với các loại sóng nhựa đựng trái cây hiện nay. Sẽ không khó để bạn tìm được nhà phân phối chất lượng và có mức giá tốt như Minh Khang Trading. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ qua Hotline: 028.3927.2029 để được tư vấn. Hoặc đến ngay Showroom tại: 444 Ngô Gia Tự P4 Q10 TPHCM để trải nghiệm sản phẩm! 

song-nhua-dung-trai-cay

Xem thêm bài viết: chọn sóng nhựa đựng trái cây khó hay dễ? 

Vậy các bạn nghĩ như thế nào về sóng nhựa đựng trái cây? Nó có phù hợp và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng hay không? Hãy để lại ý kiến của mình ở dưới phần bình luận và cùng bọn mình tham khảo nhé! Bài viết của mình đến đây là hết, xin cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét