Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Dự đoán và phân tích 3 mẫu pallet nhựa sẽ gây bão trong năm 2021


Pallet nhựa, một trong những sản phẩm không thể thiếu với các doanh nghiệp đang sở hữu kho vận. Có chức năng kê/nâng và bảo quản chất lượng hàng hóa khi lưu trữ. Giúp cho đơn hàng với các đối tác diễn ra một cách thuận lợi hơn và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt là vào khoảng thời gian này. Khi mà từ đầu năm 2020 đến nay, nền kinh tế Việt Nam đã chịu không ít biến động do đại dịch. Tuy nước ta có tinh thần mạnh mẽ cùng biện pháp chống dịch hiệu quả. Nhưng sự thật là nền kinh tế đã bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Do đó, các doanh nghiệp cần tự mình vực dậy trong thời gian sắp tới. Cụ thể hơn là những tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021. Để có thể thuận lợi hơn và dễ dàng gặt hái được nhiều thành công hơn trong giai đoạn này. Thì hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bài dự đoán và phân tích 3 mẫu pallet nhựa sẽ gây bão trong năm 2021. Giúp các bạn dễ dàng tìm được người đồng hàng lý tưởng cho công cuộc khôi phục và tái phát triển doanh nghiệp của mình. Nào, hãy cùng mình theo dõi bài viết nhé! 

1.Tổng hợp 3 mẫu pallet nhựa gây bão trong năm 2021


Pallet nhựa P011203-1 

· Chất liệu: HDPE 

· Kích thước: 1000 x 600 x 78 mm 

· Tải trọng nâng: 400 kg 

· Tải trọng tĩnh: 1000 kg 

pallet-nhua

Pallet nhựa tái chế PL1188 

· Chất liệu: nhựa HDPE tái chế 

· Kích thước: 1100 x 1100 x 125 mm 

· Tải trọng nâng: 700 kg 

· Tải trọng tĩnh: 2000 kg 

pallet-nhua

Pallet nhựa P704 

· Chất liệu: HDPE 

· Kích thước: 1200 x 1000 x 150 mm 

· Tải trọng nâng: 800 kg 

· Tải trọng tĩnh: 3500 kg 

pallet-nhua
Xem thêm về pallet nhựa P704


2.Phân tích hiệu quả từng loại pallet nhựa


2.1 Pallet nhựa P011203-1


Trong 3 loại pallet nhựa được đề cập trong bài viết này thì đây là loại có mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên nó cũng là loại bé nhất và có mức tải trọng bé nhất. Vậy tại sao nên chọn loại pallet này? Theo tình hình kinh tế hiện nay, thì các doanh nghiệp nhỏ lẽ sẽ rất khó để hợp tác với các doanh nghiệp lớn dù là trong nước hay ngoài nước. Do đó, đối tượng mà nhóm doanh nghiệp này hướng tới sẽ ngang bằng hoặc thấp hơn mình. Và hiển nhiên, số lượng hàng hóa cho một doanh nghiệp nhỏ thường sẽ không quá nhiều. Thì với kích thước cũng khả năng chịu tải của mình. Pallet nhựa P011203-1 tin chắc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn với các ưu điểm sau: 

· Có kích thước vừa vặn với số lượng hàng hóa cần lưu trữ 

· Không bị dư diện tích bề mặt pallet 

· Tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đạt hiệu quả cao 

pallet-nhua


2.2 Pallet nhựa tái chế PL1188


Loại này đặc biệt quan trọng hơn 2 loại pallet còn lại trong danh sách này. Bởi chúng được làm từ loại chất liệu nhựa HDPE tái chế. Khi các sản phẩm được làm từ nhựa chính phẩm bị hư hỏng thì thay vì thải ra môi trường gây ô nhiễm. Người ta lại đem tái chế các sản phẩm này thành chất liệu nhựa HDPE tái chế. Nếu so sánh chất lượng giữa loại này và nhựa chính phẩm mới thì có thể là một 8 một 10. Tuy nhiên, giá thành của loại này lại tốt hơn hẵn và mức tải trọng đem lại cũng vô cùng ấn tượng. 

pallet-nhua

Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ và không thật sự thích pallet P011203-1. Bạn muốn loại pallet có thể tiếp tục sử dụng kể cả khi hợp tác với các doanh nghiệp lớn. Thì ok, hãy chi thêm một tí ngân sách nữa để sở hữu cho mình một bộ pallet nhựa tái chế PL1188 nhé! 

2.3 Pallet nhựa P704


Mẫu pallet cuối cùng và cũng có thể xem đây là trùm cuối của danh sách này. Vì nó to nhất, có các thông số ấn tượng nhất, bền nhất, có thời gian sử dụng lâu nhất và tất nhiên là cũng có mức giá cao nhất. Loại pallet này phù hợp với cả doanh nghiệp lớn lẫn nhỏ. Với doanh nghiệp nhỏ có ít hàng hóa thì có thể dồn hàng hóa lại và đưa lên pallet nhằm tiết kiệm diện tích kho bãi. Còn với các doanh nghiệp lớn có nhiều hàng hóa thì pallet nhựa P704 sẽ là sự lựa chọn vừa đủ cho bạn. Trên mỗi pallet sẽ là một lượng hàng không nhiều cũng không ít mà là vừa đủ. Kết hợp cùng khả năng kết nối dễ dàng và đa dạng với nhiều loại xe nâng giúp việc vận chuyển được tối ưu hơn và nhanh chóng hơn. Qua đó, giúp doanh nghiệp đạt hiệu suất cao, nhanh chóng hoàn thành đơn hàng của đối tác và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. 

pallet-nhua


Vậy là mình đã trình bày xong bài dự đoán và phân tích 3 mẫu pallet nhựa sẽ hot trong năm 2021. Đây đều là những nhận định và đánh giá của mình. Vậy còn các bạn thì sao? Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì đừng quên để lại dưới phần bình luận để cùng mình tham khảo nhé! Và lỡ như bạn đang có nhu cầu sỡ hữu các loại pallet trong bài viết này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với mình qua Hotline: 028.3927.29 để được hỗ trợ nhé! Chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này. Xin chào và hẹn gặp lại! 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét