Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

3 Lý Do Nên Chọn Mua Pallet Nhựa Thay Vì Pallet Sắt


Vì sao hiện nay nhiều doanh nghiệp lại ưu tiên chọn lựa pallet nhựa. Trong khi đó, pallet sắt với khả năng chịu tải cực cao lại ít được người dùng quan tâm đến? Dẫu biết pallet là loại sản phẩm chuyên được dùng để kê hàng hóa nên khả năng chịu tải là vô cùng quan trọng.

Vậy cớ làm sao mọi người lại chọn mua và ưu tiên sử dụng pallet nhựa nhiều hơn? Hôm nay, hãy đến với 3 lý do nên chọn mua pallet nhựa thay vì pallet sắt. Để biết vì sao mọi người lại ưa chuộng dòng sản phẩm này hơn nhé! Mời mọi người cùng theo dõi! 

1.Ưu điểm về chất liệu thiết kế pallet nhựa


Pallet nhựa không tự nhiên nổi tiếng. Không chỉ sở hữu thiết kế với khung sườn chắc chắn. Loại pallet này còn được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp trong quá trình chế tạo. Loại chất liệu này có tên gọi là nhựa chính phẩm. Bạn cũng có thể đã biết đến loại chất liệu này qua những cái tên như: nhựa PP, nhựa HDPE, nhựa PET. 
pallet-nhua



Ưu điểm của nhựa chính phẩm chính là có độ dẻo tốt, độ bền cao và có khả năng chịu tải cực tốt. Nhờ nó mà pallet nhựa trở nên bền bỉ và chắc chắc hơn. Không bị các yếu tố môi trường xung quanh tác động làm hư hỏng. Ngoài ra nó còn đem đến khả năng chịu tải tốt. Một chiếc pallet nhựa thông thường sẽ dễ dàng nâng được mức hàng hóa trên 500kg. Thậm chí là một số loại pallet nhựa cao cấp còn có thể nâng hàng hóa lên mức 5 TẤN. Chất liệu này cũng rất an toàn cho công nhân khi làm việc và tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra, loại pallet này còn có thể tái chế để tránh ô nhiễm môi trường. 
pallet-nhua

Với nhựa chính phẩm, tải trọng của pallet nhựa vẫn không thể sánh ngang với pallet sắt. Tuy nhiên những gì mà nó mang lại là vừa đủ để đáp ứng nhu cầu của chúng ta 

2.Cân nặng của pallet nhựa


Nếu so sánh cân nặng trực tiếp giữa pallet nhựa và pallet sắt. Không cần biết là loại pallet sắt hay nhựa nào thì vẫn chỉ có một kết quả. Pallet nhựa luôn là loại pallet có cân nặng thấp hơn. Không chỉ là thấp hơn vài kilogram mà là rất nhiều. Xét trong tình trạng thực tế thì việc nâng pallet sắt bằng sức người có thể xem là bất khả thi vì nó quá nặng và phải nhờ đến sự trợ giúp của máy móc, xe nâng… Trong khi đó, một công nhân bình thường hoàn toàn có thể khinh và vận chuyển một chiếc pallet nhựa dễ dàng. Nói như vậy thì mọi người cũng đã biết cân nặng của chúng chênh lệch đến đâu rồi đúng không? 

pallet-nhua

Với cân nặng nhẹ hơn, các thao tác sử dụng trên pallet nhựa cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Việc đưa pallet nhựa ra vào kho hàng cũng như là sắp xếp pallet trong kho cũng không có gì phức tạp. Nhờ các thao tác trở nên đơn giản hơn dẫn đến trải nghiệm người dùng cũng tốt hơn. Qua đó sẽ dễ dàng thúc đẩy hiệu suất lao động hơn. 

3.Thúc đẩy quá trình vận chuyển


Việc kết hợp pallet với xe nâng được xem là phương pháp hữu hiệu nhất cho việc vận chuyển hàng hóa. Nó tiết kiệm thời gian hơn, đơn giản hơn và hạn chế những rủi ro hư hỏng hàng hóa hơn. Tuy nhiên, pallet sắt lại rất kén xe nâng. Vì nó quá nặng nên chỉ những loại xe nâng hàng đầu với mức giá cao mới có thể kết nối được với pallet sắt. 

Khác xa với pallet sắt, pallet nhựa nhẹ hơn hẵn và hỗ trợ kết nối với nhiều loại xe nâng hơn. Dễ dàng kết nối pallet và xe nâng, mang đến nhiều hiệu quả hơn trong việc vận chuyển hàng hóa. 

pallet-nhua


Và trên đây là tổng hợp 3 lý do nên chọn mua pallet nhựa thay vì pallet sắt. Tất nhiên ngoài 3 lý do này vẫn còn rất nhiều lý do khác. Nhưng đối với mình thì đây chính là 3 lý do quan trọng nhất khiến người tiêu dùng chịu chi tiền sở hữu pallet nhựa. 

Nói đến đây nếu bạn và doanh nghiệp của mình cảm thấy hứng thú với dòng sản phẩm này nhưng lại không biết cách để tìm một cửa hàng uy tín thì đừng lo. Vì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều đó. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét