Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Những Tiêu Chuẩn Cần Biết Về Pallet Nhựa Chất Lượng


Pallet nhựa là một công cụ vô cùng quan trọng trong kho vận. Dù là dòng pallet ra sau nhưng nhờ sở hữu các tính năng vượt trội nên pallet nhựa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng. Qua đó, trở thành một trong những sản phẩm mà những doanh nghiệp đang có kho vận cần phải sở hữu nhất.

Tuy nhiên, để tránh việc chọn mua phải các loại pallet nhựa kém chất lượng trên thị trường. Vừa làm mất thời gian, tiền bạc mà không mang lại những hiệu quả như mong đợi. Thì mình khuyên mọi người nên tìm hiểu về những tiêu chuẩn của một chiếc pallet nhựa chất lượng. Và nếu bạn vẫn chưa biết đó là những tiêu chuẩn gì. Thì mời bạn hãy dành ít phút và xem qua bài viết dưới đây! 

1.Tiêu chuẩn về chất liệu chế tạo nên một chiếc pallet nhựa


Ngày nay, người ta thường dùng chất liệu nhựa chính phẩm để chế tạo ra những chiếc pallet nhựa. Vì sao lại là nhựa chính phẩm? Đơn giản thôi, vì chất liệu này rất bền, lại vô cùng ổn định khi sử dụng và hơn hết là cực kỳ an toàn vì nó không chứa chất BPA độc hại. 

pallet-nhua

Ngoài những ưu điểm trên thì nhựa chính phẩm vẫn mang đến cho pallet nhựa các ưu điểm truyền thống như: 

· Khả năng chống nước hiệu quả. Giúp pallet nhựa không bị tác động khi tiếp xúc với nước trong thời gian dài. 

· Không dẫn điện nên cực kỳ an toàn khi lưu trữ hàng hóa tại các nhà máy sản xuất hay nhà máy điện. 

· Là loại chất liệu thân thiện với môi trường. Pallet nhựa có thể tái sử dụng lại nhiều lần hoặc đem đi chế biến thành chất liệu nhựa tái chế vô cùng tiện lợi. Hạn chế thải ra môi trường một lượng lớn nhựa không sử dụng. 

2.Tiêu chuẩn về khối lượng và tải trọng


Khi nhắc đến một loại sản phẩm thì yếu tố khiến nhiều người thích thú là vì chúng nhẹ. Với các dòng pallet nhựa chất lượng có quy trình sản xuất bài bản và sử dụng chất liệu nhựa chính phẩm. Thì tuy ngoại hình có vẻ là đồ sộ nhưng chúng lại khá nhẹ. Thực tế là chỉ cần một nhân viên bình thường là đã có thể vận chuyển 1 chiếc pallet nhựa một cách dễ dàng. 

Và khi mua một sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu lưu trữ như pallet nhựa. Thì tải trọng chính là thông số mà mọi người không thể bỏ qua. Vì nó quyết định khối lượng hàng hóa cho phép được đặt lên loại pallet đó. Và với một chiếc pallet nhựa chất lượng thì dù có khối lượng thấp nhưng vẫn cho tải trọng rất cao. Thậm chí là có loại pallet nhựa cho tải trọng lên đến 5 tấn. Tức là ngang bằng so với các loại pallet sắt luôn nổi tiếng với thông số tải trọng cao. 

pallet-nhua



>>>Nếu thắc mắc thì mời bạn xem qua thông số của loại pallet nhựa có tải trọng 5 tấn nhé! 

3.Tiêu chuẩn về thiết kế


Tiêu chuẩn về thiết kế của một chiếc pallet nhựa chất lượng chính là thiết kế nguyên khối. Thiết kế này mang đến độ chắc chắn cao do các cạnh được nối liền nhau mà không thông qua bất kỳ loại đinh, ốc vít nào. Thường sở hữu hình dáng vuông vức với 1 hoặc 2 mặt phẳng để chứa hàng. Đồng thời, các cạnh bên của pallet nhựa còn được trang bị các khe kết nối thông minh. Giúp việc liên kết với các loại xe nâng phổ biến được trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. 

pallet-nhua

Về phần này thì các bạn nên lưu ý. Do pallet nhựa là loại sản phẩm có mẫu mã vô cùng đa dạng. Nên có thể có loại 2 mặt phẳng, có loại 1 mặt phẳng, loại 2 mặt có khe kết nối và loại 4 mặt có khe kết nối… 

Trên đây là tổng hợp 3 tiêu chuẩn phổ biến nhất về một chiếc pallet nhựa chất lượng. Và nếu bạn nào chắc ăn hơn thì ngoài 3 tiêu chuẩn trên. Bạn có thể yêu cầu đơn vị phân phối cho xem các loại giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm để tăng tính tin cậy hơn nhé! Xin chân thành cảm ơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét