Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Những điều cần biết về pallet nhựa 1 mặt

Pallet nhựa là một trong các sản phẩm tuyệt vời ra đời nhằm giải quyết những vấn đề liên quan tới kho bãi một cách nhanh chóng nhất. Khi nhắc đến pallet nhựa thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới dòng sản phẩm pallet nhựa 1 mặt với công dụng tuyệt vời là pallet nhựa lót sàn,kê hàng hay sử dụng để nâng hạ chuyển động hàng hóa. Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng làm kệ kê hàng chống ẩm mốc hay mối mọt đặc biệt là chống nước khá tốt nên pallet là một trong những giải pháp tốt nhất cho kho bãi của doanh nghiệp bạn.

1.Khái niệm pallet nhựa 1 mặt

Pallet nhựa 1 mặt là sản phẩm công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Pallet giúp việc bốc xếp hay di chuyển hàng hóa trong kho và giữa các phương tiện được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh nên sản phẩm này có độ vững chắc và bền cao. Ngày nay, pallet nhựa là sản phẩm không thể thiếu để hàng và giúp việc di chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

pallet-nhua


Sản phẩm này có kích thước khổng lồ nên vô cùng kiên cố, cứng cáp. Pallet nhựa 1 mặt được thiết kế với tải trọng cao nên ưng ý cho việc kê và vận chuyển hàng hóa trong những nhà máy hay xưởng chế tạo, kho bãi nên mang đến hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm được chi phí vì độ bền của pallet nhựa 1 mặt sử dụng khá lâu. Pallet nhựa không cần phải thực hiện những phương thức xử lý dịch bệnh và phòng chống những tác nhân xâm hại như mối, mọt.

2.Lợi ích đem lại

Pallet nhựa ra đời và phát triển sớm nên mang lại lợi ích không hề nhỏ, thích hợp với việc vận chuyển hàng hóa có trọng lượng nhẹ cùng khả năng chịu lực nhanh với quá trình tái chế diễn ra nhanh chóng. Khi sử dụng pallet nhựa khiến hàng hóa dễ dàng hơn để chuyển động cùng một lượt. Và pallet có thể nâng được hàng hóa với tải trọng nặng hơn nhiều và khi chồng lên nhau thì hàng hóa ở bên dưới không bị hư hỏng.

Vậy làm thế nào để sử dụng pallet nhựa một mặt bền và hiệu quả?

  • Hàng hóa nên được phân bố trải đều trên bề mặt khi xếp và nâng hàng.
  • Không nên sử dụng pallet vượt quá tải trọng cho phép làm giảm tuổi thọ dùng.
  • Tránh để vật nặng rơi vào pallet hoặc ném tự do pallet trong giai đoạn vận hành.
  • Không nên tác dụng ngoại lực đột ngột vào pallet bằng tiết diện điểm sẽ làm bể vỡ pallet.
pallet-nhua

Pallet nhựa là sản phẩm khi sử dụng rất dễ dàng trong việc làm vệ sinh, đảm bảo an toàn về mặt sinh học nên không xảy ra tình trạng mối mọt xâm hại. Những loại pallet nhựa chế tạo bằng nhựa HDPE còn có đặc trưng không thấm nước Do đó nó có thể chống được với các chất độc hại hay axit đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như người tiêu dùng. Pallet nhựa mang đến nhiều lợi ích nổi trội cho mọi doanh nghiệp và ngày càng có nhiều cải tiến, mở rộng cùng với quy mô giao thương xuất nhập khẩu. Minh Khang là doanh nghiệp sản xuất pallet nhựa được phát triển và sản xuất thành nhiều loại khác nhau, đáp ứng từng đề nghị cụ thể của quý người dùng. Qúy người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm hàng vui lòng liên hệ 028 39272029 để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét