Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Lợi Ích Của Hệ Thống Giá Đỡ Pallet Nhựa

Pallet nhựa đem lại cho người dùng rất nhiều lợi thế. Pallet nhựa có thể dùng trong một thời gian dài, dễ làm sạch, an toàn cho việc vận chuyển các hàng hoá nhạy cảm như thực phẩm và dược phẩm, và giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa!
Tuy nhiên, dù có đang được sử dụng hay không, vì pallet nhựa có kích cỡ rất lớn nên chiếm rất nhiều không gian. Giải pháp chính cho việc này là tìm một hệ thống giá đỡ hiệu quả. Chắc hẳn bạn đang tự hỏi liệu mình có cần đến giá đỡ này hay không? Cùng điểm qua các lợi ích của giá đỡ pallet nhé!

1.Tiết kiệm không gian

Hệ thống kệ pallet cho phép bạn tối ưu hoá không gian, hệ thống kệ giúp bảo quản các pallet theo chiều dọc vì pallet có thể đặt chồng lên nhau. Tùy thuộc vào chiều cao của kho và trọng lượng của sản phẩm, bạn xếp chồng được pallet lên khá cao và tiết kiệm được khoảng không gian lớn, giúp lưu trữ được nhiều pallet hơn. Bạn băn khoăn không biết liệu pallet của mình có phù hợp hay không? Hệ thống kệ được thiết kế có các độ cao khác nhau và có thể phù hợp với bất kỳ kích thước pallet nhựa tiêu chuẩn nào. 
pallet-nhua

2.Lưu trữ hàng hóa khối lượng lớn

Kho chứa có trang thiết bị đa dạng, phong phú tạo khả năng lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn. May mắn là hệ thống kệ pallet có thể lưu trữ một số lượng lớn sản phẩm bằng cách sử dụng giá đỡ pallet đẩy ngược, giá đỡ pallet. Kệ gấp ra gấp vào giới hạn số lượng lối đi giữa cần thiết để tạo ra nhiều tầng ngang để lưu trữ số lượng lớn.

3.Bền bĩ với thời gian

Nếu có ý định sử dụng xe nâng hoặc máy móc khác, bạn cũng không cần phải lo lắng máy móc sẽ làm hỏng giá đỡ pallet của bạn. Hệ thống kệ được thiết kế để chịu được những tác động mạnh do máy móc tạo nên. Hệ thống kệ bị hư hại thì cấu trúc của hệ thống cũng có thể được sửa chữa dễ dàng.

4.Tạo sự an toàn cho kho lưu trữ

An toàn là ưu tiên hàng đầu trong bất kỳ ngành công nghiệp nào. Những tấm pallet và trọng lượng vận chuyển, vận hành máy móc, quy chuẩn về chiều cao và công nhân là những yếu tố nên được xem xét kỹ lưỡng để giữ vững các quy tắc an toàn cho kho. Hệ thống kệ pallet được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn về chiều cao, cân nặng và công suất, trọng lượng cho phép chịu được lượng hàng đúng chuẩn và an toàn. Với hệ thống kệ pallet, công nhân và sản phẩm sẽ luôn an toàn.

5.Tăng lợi nhuận

Lợi nhuận trong kinh doanh có thể tăng lên bằng cách sử dụng một hệ thống kệ pallet tuyệt vời cho các sản phẩm của bạn. Bạn sẽ có thể tiết kiệm không gian, tăng khả năng trữ hàng, loại bỏ được tình trạng pallet bị thất lạc bằng cách theo dõi hàng tồn kho, giữ cho kho luôn được sắp xếp ngăn nắp (giúp tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm một hàng hoá cụ thể) và tăng năng suất.

Trên đây là 5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng hệ thống giá đỡ pallet nhựa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn thấy được sự hữu ích khi ứng dụng pallet nhựa vào trong sản xuất. Xin chân thành cảm ơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét