Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Lợi Ích Khi Dùng Sóng Nhựa Đựng Trái Cây

Sóng nhựa là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa chính phẩm, thường có thiết kế hình chữ nhật và chủ yếu được dùng để lưu trữ và vận chuyển các loại hàng hóa có kích thước từ vừa đến nhỏ như: trái cây, rau củ và một số sản phẩm may mặc… 

Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người một trong những ứng dụng phổ biến nhất của sóng nhựa. Và cùng tìm hiểu về những lợi ích mà sóng nhựa có thể đem lại. Đó chính là dùng sóng nhựa đựng trái cây. Chắc hẳn mọi người ngạc nhiên và thắc mắc lắm nhỉ? Sao lại là trái cây mà không phải là cái gì khác như linh kiện hay trang thiết bị hiện đại chẳng hàng? Hoặc tại sao lại là sóng nhựa mà không phải là thúng hay sọt tre thông thường??? Vậy vì sao chúng tôi lại chọn sóng nhựa đựng trái cây??? Mời mọi người cùng đọc qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề nhé!!! 

1.Ưu điểm khi dùng sóng nhựa 


Sóng nhựa có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn. Giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn và được đảm bảo hơn. 

Tải trọng tốt so với kích thước khá nhỏ gọn cho sức chứa trái cây nhiều hơn. Đồng thời, không mất quá nhiều sức lực cho mỗi lần vận chuyển. 

Được làm từ chất liệu nhựa chính phẩm HDPE không màu, không mùi và không chứa các chất gây hại như BPA. Nên rất an toàn khi dùng để lưu trữ trái cây. 
Sóng nhựa


Màu sắc nổi bật cùng tính năng chống nước hiệu quả sẽ khiến cho việc vệ sinh và bảo quản sóng nhựa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Lợi ích khi sử dụng lâu dài, với giá thành phải chăng và nhiều đơn vị phân phối uy tín như Minh Khang. Nên việc tìm mua dòng sóng nhựa chất lượng là không có gì khó. Sản phẩm chất lượng sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, thỏa sức cho người dùng tái sử dụng liên tục với hiệu suất cao mà không lo hổng hóc. 

2.Ứng dụng và lợi ích thức tế khi dùng sóng nhựa đựng trái cây 


Áp dụng vào các vườn cây ăn trái, thu hoạch và lưu trữ trái cây bằng sóng nhựa sẽ hạn chế tình trạng kính khí khi lưu trữ nhờ vào các lỗ hở xung quanh sóng nhựa. Qua đó giúp cho việc bảo quản và duy trì chất lượng trái cây hiệu quả hơn và thuận lợi hơn. Ngoài ra, khi sắp xếp và bố trí trái cây lên kệ hàng, người lao động còn có thể đựng sẵn trái cây vào sóng nhựa và mang theo bên mình. Thiết kế nhỏ gọn cùng quai xách được tích hợp sẵn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm cầm nắm thoải mất. 

Sóng nhựa
>>>Mời mọi người xem qua mẫu sóng nhựa phổ biến nhất.

Áp dụng cho các cửa hàng kinh doanh cây ăn trái. Sóng nhựa hở với các lỗ hở sẽ giúp người bán dễ dàng trình bày và bố trí sản phẩm. Cho khách hàng cái nhìn trực quan về nhất khi quan sát và lựa chọn trái cây. Với các dòng sóng nhựa kín, có thể được dùng làm hộp gói hàng, cho doanh nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng đi xa. Sử dụng sóng nhựa kín để vận chuyển hàng sẽ giúp trái cây không bị biến dạng trong quá trình vận chuyển, đồng thời duy trì độ tươi mới của trái cây trong một thời gian dài. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tái sử dụng sóng nhựa sau nhiều lần vận chuyển mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì. 

3.Lý do lựa chọn sóng nhựa đựng trái cây 


Nếu tính từ xưa cho đến nay, thì công cụ được nhiều người tiêu dùng sử dụng và phổ biến nhất khi đựng trái cây chính là sọt/thúng tre. Với thiết kế đơn giản giá thành phải chăng và không lo về vấn đề mua phải hàng giả. 

Nhưng đứng trước sự vượt phát triển vượt bậc không chỉ là xã hội ngày nay mà còn là kinh tế. Vì vậy, nhu cầu sử dụng và mức độ đòi hỏi của con người cùng ngày càng cao lên. Và sóng nhựa lại là dòng sản phẩm hiện đại, nếu đem so sánh về tính năng và những lợi ích mà sóng nhựa có thể đem lại với sọt/thúng tre. Như: tải trọng, độ bền, tuổi thọ, một chút giá trị về mặt kinh tế… thì tin chắc phần thắng sẽ nghiêng về sóng nhựa. 

Sóng nhựa


Ngoài những lợi ích về hiệu suất lao động và sản xuất. Thì sóng nhựa còn phần nào đó thể hiện được sự đổi mới và phát triển của doanh nghiệp trước các đối tác của mình. Vì bạn hãy thử nghĩ, đối tác sẽ đánh giá cao một doanh nghiệp sử dụng dòng sản phẩm hiện đại hơn hay là đánh giá cao việc doanh nghiệp đó vẫn sử dụng các dòng sản phẩm truyền thống. 

Tất nhiên, sọt/thúng tre vẫn là dòng sản phẩm cực kỳ tốt với mức giá phải chăng và nhiều lợi ích mang lại cho người tiêu dùng. Nhưng để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp hơn với hiệu suất hoạt động trong ngành nông nghiệp cây ăn trái ngày nay thì tốt hơn hết nên là sóng nhựa. 



Trên đây là bài viết về những lợi ích khi dùng sóng nhựa đựng trái cây. Nếu bạn thấy hứng thú về dòng sản phẩm này và có nhu cầu chọn mua, thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: hoặc đến trực tiếp Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: 444 Ngô Gia Tự P4 Q10 tpHCM để tự mình tham quan và trải nghiệm các dòng sóng nhựa chất lượng nhất nhé!!! 

Vậy không biết các bạn nghĩ sao về bài này??? Nếu có xin hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận và cùng chúng tôi thảo luận nhé!!! Xin chân thành cảm ơn mọi người ạ!!!! 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét