Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Khi Nào Nên Lựa Chọn Pallet Nhựa Thay Vì Pallet Gỗ?

Trong lĩnh vực các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay. Chắc hẳn đã không còn ai là chưa biết đến pallet nhựa và pallet gỗ. Với ưu thế là dòng sản phẩm ra sau, nên pallet nhựa có nhiều tính năng cùng thông số nổi bật hơn hẵn. Thế nhưng, giá thành của nó lại không thực sự tốt khi so với pallet gỗ. Và điều đó khiến cho nhiều doanh nghiệp e ngại khi lựa chọn pallet nhựa.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy phần lớn doanh nghiệp đều lựa chọn dòng sản phẩm có giá thành cao hơn, chính là pallet nhựa. Đánh đổi với mức giá khá cao thì họ sẽ nhận được gì? Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn 2 thời khắc nên tin dùng pallet nhựa cùng ưu điểm của chúng. Qua đó, giúp mọi người hiểu rõ hơn về lí do tin dùng pallet nhựa của các doanh nghiệp ngày nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

1.Lúc cần thúc đẩy năng suất kho vận

Pallet nhựa được ra đời với sự mệnh nhằm khắc phục các nhược điểm trên các đời pallet trước như: ẩm mốc và dễ bị tác động bởi môi trường trên pallet gỗ, độ bền không thật sự cao trên pallet giấy, và quá nặng như các dòng pallet sắt... Vậy nên, có thể nói pallet nhựa là dòng sản phẩm hài hòa về mọi mặt. Vừa cho tải trọng cao nhưng khối lượng lại không quá lớn, vừa bền bỉ với môi trường lại còn chắc chắn trong suốt thời gian sử dụng.

Pallet nhựa

>>>Mời bạn tham khảo thêm về một vài ưu điểm của pallet nhựa tại đây.

Vậy nên, đối với các doanh nghiệp đang trên đà phát triển hoặc đang có nhu cầu nâng cao năng suất làm việc trong kho xưởng. Thì với pallet nhựa, hàng hóa sẽ được di chuyển nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn, dễ dàng cất giữ và bảo quản hàng hóa lưu kho, phương pháp sử dụng đơn giản. Nhờ vậy nên giúp doanh nghiệp đẩy cao hiệu suất, có thể là gấp đôi hoặc gấp 3 lần bình thường.

2.Lúc giá thành pallet gỗ bị biến động

Có thể nói, một trong những trở ngại lớn nhất của doanh nghiệp khi lựa chọn giữa 2 dòng pallet này. Chính là mức giá quá chênh lệch từ pallet nhựa. Nhưng khi giá thành của dòng pallet gỗ biến động, hay cụ thể là tăng dần theo năm tháng. Đồng nghĩa với chênh lệch về mức giá của 2 dòng pallet này cũng ngày càng được rút ngắn hơn. Thậm chí, khoảng lệch này còn không đủ lớn để một vài doanh nghiệp phải thật sự đắng đo mà chọn lựa ngay dòng pallet nhựa. 

Pallet nhựa

Dẫu cho mức giá của pallet gỗ tăng cao nhưng cũng không thể ngang bằng được với các dòng pallet nhựa. Nhưng vì những lợi ích, tính năng và thời gian sử dụng lâu dài mà một chiếc Pallet nhựa có thể đem lại. Thì khoảng chênh lệch này sẽ không thực sự đáng kể và còn có thể nói là quá hời cho các doanh nghiệp hiện đang tin dùng pallet nhựa. Đạt hiệu quả cao trong công việc hằng ngày, mặt khác còn cho thời gian sử dụng lâu dài, ít hư hỏng. Nên tiết kiệm được một khoảng chi phí cực lớn khi không phải thay mới pallet quá nhiều lần. Đồng thời, việc pallet nhựa không dễ hư hỏng còn giúp tiến độ công việc được diễn ra suôn sẽ hơn và nhanh chóng hơn.

Trên đây là 2 thời điểm mà bọn mình nghĩ là thích hợp nhất để các doanh nghiệp tin dùng và chọn lựa Pallet nhựa thay vì pallet gỗ. Đừng để mức giá của chúng làm che mờ đi những hiệu quả mà chúng có thể mang lại. Và nếu mọi người có nhu cầu sở hữu cho mình những dòng pallet nhựa chất lượng. Thì đừng quên liên hệ với Minh Khang qua Hotline:  để nhận được nhiều sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Hoặc các bạn có thể đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ:  để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm khác và tự mình trải nghiệm chúng một cách thực tế nhất nhé! Xin chân thành cảm ơn mọi người!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét