Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Sự Khác Biệt Giữa Pallet Nhựa Có Lõi Sắt Và Không Có Lõi Sắt

Hiện nay, khi mà nhu cầu sử dụng các tấm pallet nhựa ngày càng tăng cao. Ai cũng mong muốn sản phẩm của mình phải cho tải trọng thật tốt, thật bền và phải có mức giá hợp lý. Vậy nên, pallet nhựa có lõi sắt được ra đời nhằm đáp ứng lại sự mong đợi của người tiêu dùng.

Pallet nhựa có lõi sắt là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa chính phẩm cao cấp bên ngoài và nhân lõi là các thanh sắt bên trong. Sự kết hợp này mang lại cho pallet độ bền và tính ổn định cao khi sử dụng. Cho phép tái sử dụng lại nhiều lần. Nên rất thích hợp cho các doanh nghiệp lớn có số lượng hàng hóa cao và tần suật hoạt động liên tục.

Và để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hôm nay, chúng tôi mời các bạn cùng sẽ qua bài phân tích. Sự khác biệt giữa pallet nhựa có lõi sắt và không có lõi sắt. Để có thêm hiểu biết về sản phẩm này và có thể áp dụng trong công việc hay lúc chọn mua pallet. Mời mọi người cùng theo dõi nhé!

1.Ưu điểm của pallet nhựa có lõi sắt

- Sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp

- Hỗ trợ kết nối cho nhiều loại xe nâng khác nhau

- Phương thức sử dụng đơn giản – Không cần lắp ráp mà có thể sử dụng ngay

- Không chứa các chất độc hại gây tác động đến người sử dụng khi tiếp xúc lâu dài

- Chất liệu nhựa chính phẩm kết hợp cùng khung lõi thép cho độ bền và tải trọng cao

- Được thừa hưởng các ưu điểm của pallet nhựa truyền thống như: cách điện, chống nước và bền bỉ với môi trường hoạt động.

pallet-nhua-co-loi-sat

>>> Mời bạn xem mẫu pallet nhựa có lõi sắt được chọn mua nhiều nhất.

2.Điểm trừ của pallet nhựa có lõi sắt

- Khối lượng của pallet bị tăng đáng kể

- Bổ sung lõi thép khiến giá thành pallet tăng cao

- Khó sửa chữa hay khắc phục mỗi khi hư hỏng

3.Lý do nên lựa chọn pallet nhựa có lõi sắt

- Lựa chọn vì có nhu cầu sử dụng cao. Thông thường, các doanh nghiệp lớn có số lượng hàng hóa rất lớn và hiệu suất của các lần vận chuyển là gần như liên tục. Vậy nên, một sản phẩm có tải trọng lớn, độ bền và tính ổn định cao như pallet nhựa có lõi sắt sẽ thích hợp nhất. Nó giúp họ đáp ứng được công việc hằng ngày, đạt được hiệu suất lao động như mong muốn.

pallet-nhua-co-loi-sat

- Lựa chọn vì không muốn phải liên tục thay mới. Với cái lợi trước mắt, người dùng thường để ý đến giá thành khi mua mà không nghĩ đến các chi phí khi phải thay mới. Khoảng phí này thông thường rất lớn vì phải thay mới liên tục. Pallet nhựa có lõi sắt với độ bền tốt hơn hẳn các dong pallet thông thường. Nên khi sử dụng sẽ hạn chế tối đa việc thay mới liên tục. Tránh ảnh hưởng đến tiến độ công việc hằng ngày và tối ưu chi phí thay mới một cách đáng kể.

- Lựa chọn vì cảm giác an toàn khi lưu trữ hàng hóa. Nhờ thiết kế nguyên khối, khung sườn chắc chắn cùng lõi thép siêu bền. Đã khiến pallet nhựa có lõi sắt trở thành một pháo đài thực thụ. Khi mà nó hoàn toàn kiên cố và ổn định trước khối lượng hàng hóa lớn được kê ở phía trên. Nhờ vậy, nên hạn chế được tình trạng ngã đỗ làm hư hỏng hàng hóa.

 

Nhìn chung lại, pallet nhựa có lõi sắt có độ bền tốt hơn các dòng pallet nhựa thông thường. Tuy nhiên khi chọn mua dòng sản phẩm này. Mọi người nên đến các thương hiệu uy tín để tránh việc mua phải hàng giả. Hãy đến thật nhiều cửa hàng và tham khảo giá trước khi mua! Tuy là hơi tốn thời gian nhưng biết đâu nó sẽ giúp bạn bớt được ít chi phí khi mua thì sao? Và cuối cùng, hãy chắc rằng nhu cầu sử dụng của bạn đủ lớn để sử dụng dòng sản phẩm này. Nếu mua nhưng không sử dụng hết chức năng của nó thì cũng không sao. Nhưng tránh lãng phí vẫn luôn là giải pháp tối ưu đúng không nào?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét